PSG hủy buổi tập đầu tiên vì Covid-19

Nhiều cầu thủ của PSG có kết quả dương tính với Covid-19 buộc đội bóng phải hủy buổi tập đầu tiên của đội cho mùa giải mới 2020-2021.
Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes đều đang bị cách ly.
Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes đều đang bị cách ly.

Ligue 1 mùa giải 2020-2021 đã diễn ra được 2 vòng đấu nhưng PSG vẫn chưa tập trung trở lại bởi vì họ chỉ kết thúc mùa giải vào ngày 24-8 vừa qua sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi và dự kiến tập trung trở lại vào chiều thứ Năm (giờ địa phương Paris). Tuy nhiên, buổi tập dự kiến này đã phải hoãn lại ít nhất tới ngày thứ Sáu bởi vì nhiều cầu thủ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes là những cầu thủ đầu tiên buộc phải tự cách ly vì nhiễm bệnh Covid-19. CLB thủ đô Paris cho biết 3 cầu thủ này sẽ phải chăm sóc sức khỏe riêng mình, những cầu thủ còn lại và nhân viên PSG sẽ được kiểm tra trong vài ngày tới. Ba cầu thủ này nghỉ ngơi tại đảo Ibiza của Tây Ban Nha. Nhiều trụ cột khác của đội như Ander Herrera, Keylor Navas, Mauro Icardi và Marquinhos. Những cầu thủ này đã trở lại Paris trước khi nghe tin những đồng đội Nam Mỹ của mình dính Covid-19. Carol Cabrino là vợ của Marquinhos cho biết là nghỉ ngơi ở Ibiza mà không biết những người ở đó nhiễm loại virus này. Bản thân Cabrino cảm thấy nghẹt mũi và đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19. 

PSG được hoãn trận đấu với Lens tới ngày 10-9 nhưng tình hình buộc phải bỏ buổi tập đầu tiên khiến ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải đá “dồn toa”. 3 ngày sau trận đá bù với Lens, PSG sẽ có trận đấu với Marseille trên sân nhà Công viên các hoàng tử. Nếu lịch thi đấu diễn ra đúng kế hoạch thì PSG tổn thất lực lượng đáng kể khi không có ít nhất Neymar, Di Maria và Paredes. 

Tin cùng chuyên mục