PSG giữ chân Verratti

Trái với sự mong muốn của mình, cầu thủ người Italia Verratti sẽ không được phép rời khỏi Paris SG.
Marco Verratti sẽ không thể rời khỏi Paris SG trong mùa hè này . ​
Marco Verratti sẽ không thể rời khỏi Paris SG trong mùa hè này . ​

Tiền vệ Marco Verratti của Paris SG đã có cuộc gặp với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và tân Giám đốc thể thao Antero Henrique để thuyết phục họ rằng anh mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Barcelona trong mùa hè này. Thế nhưng, trái với sự mong muốn của mình, cầu thủ người Italia sẽ không được phép rời khỏi Paris SG.

Theo nhật báo L’Equipe, các nhà lãnh đạo của Paris SG vẫn giữ vững quan điểm của họ. Do đó, họ nhắc nhở Verratti rằng anh vẫn còn là một phần quan trọng trong dự án của CLB, và dự án này là rất tham vọng, vậy còn điều gì khiến tuyển thủ Italia này phải ngờ vực? Với bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2021, rõ ràng Verratti không ở trong một vị trí thuận lợi để thương lượng. Và nó cũng nhắc nhở Verratti là tại sao Chủ tịch Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Henrique lại có thể quyết định một cách nhanh chóng như vậy.

Trong khi đó, trung vệ Marquinhos cũng đã lên tiếng về tình hình của Verratti. Tuyển thủ Brazil cho biết: “Cho đến nay, tôi đã đọc được rất nhiều nhưng tôi không biết sự thật nằm ở đâu. Marco không bao giờ nói rằng anh ấy muốn rời khỏi Paris SG. Đó là một cầu thủ xuất sắc, là một phần rất quan trọng trong dự án của Paris SG chính vì vậy tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi không mong đợi nhìn thấy anh ấy ra đi, và thẳng thắn mà nói, tôi không nghĩ anh ấy sẽ rời xa chúng tôi”.

Ban lãnh đạo của Paris SG cũng hy vọng điều tương tự nên có lẽ Verratti sẽ không có cơ hội ra đi trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục