PSG ép Mbappe quyết định sớm chuyện đi ở, Leonardo tự tin sẽ ký với Neymar

Paris Saint-Germain muốn Kylian Mbappe sớm quyết định về việc liệu có triển hạn hay không. Cùng lúc Giám đốc Leonardo quả quyết sẽ sắp xếp gia hạn với Neymar, Angel Di Maria và Juan Bernat.
Neymar và Kylian Mbappe là 2 bàn hợp đồng PSG muốn ký sớm
Neymar và Kylian Mbappe là 2 bàn hợp đồng PSG muốn ký sớm

Hợp đồng hiện tại của Mbappe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-2022 và nhà vô địch Pháp đang rất muốn đồng ý các điều khoản mới với cầu thủ 22 tuổi, người đang bị Real Madrid theo đuổi.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG tự tin rằng CLB sẽ đảm bảo tương lai của tiền đạo và khẳng định các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng đã đến giai đoạn mà họ cần sự quyết định dứt khoát từ Mbappe. Ông nói với France Bleu: “Về hợp đồng của Kylian Mbappe, chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong một thời gian dài. Trước đây, chủ yếu là phải rõ ràng về vị trí của CLB và những gì đôi bên muốn. Nhưng tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm mà chúng ta phải đưa ra một quyết định. Chúng tôi có một cuộc đối thoại rất cởi mở”.

PSG sẽ không muốn mạo hiểm để Mbappe bước vào năm cuối hợp đồng mà chưa đồng ý gia hạn. Tiền đạo này đã ghi 21 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường mùa này và cầu thủ người Pháp đã được ca ngợi với cú hat-trick tuyệt đẹp vào lưới Barcelona ở Champions League tuần trước.

Chuyên gia bóng đá Rio Ferdinand của BT Sport khẳng định Mbappe đang 'vượt qua chính mình' và ông ủng hộ anh 'soán ngôi' Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Mbappe, Leonardo tiết lộ những hợp đồng mới cho một số cầu thủ chủ chốt cũng đang được đàm phán. “Neymar, cuộc thương thảo đang đi đúng hướng, nhưng cuối cùng thì anh ấy phải quyết định khi nào sẽ ký hợp và giờ vẫn chưa đến lúc. Tôi nghĩ, chúng tôi ở trên cùng một hướng với Di Maria và Bernat cũng vậy”.

“Đây là 4 trưởng hợp chúng tôi đang thương thảo. Ý tưởng là hoàn tất càng nhanh càng tốt, vì về phía CLB, chúng tôi có ý định gia hạn cả bốn”.

Neymar đã ghi 13 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường trong khi Di Maria đã đóng góp 5 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.
Bernat mới chỉ chơi 3 trận mùa này khi dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước vào tháng 9.
PSG hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém Lyon 1 điểm và kém đội đầu bảng Lille 4 điểm. 

Tin cùng chuyên mục