PSG định giá Neymar gấp 4 lần Ronaldo

Theo tờ AS, Paris Saint-Germain mói đây đã đưa ra cái giá gấp 4 lần Cristiano Ronaldo nếu Real Madrid muốn chiêu mộ lại Neymar.

Neymar được định giá gấp 4 lần Ronaldo. Ảnh: Getty Images.
Neymar được định giá gấp 4 lần Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Vào tháng 1-2018, Trung tâm nghiên cứu bóng đá thế giới (CIES) đã công bố giá trị cầu thủ. Theo đó, Ronaldo đã tụt xuống khi được định ở mức 80 triệu EUR. Tất nhiên, đó là giai đoạn mà Ronaldo đang sa sút phong độ, còn bây giờ mọi thứ đã khác khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tìm lại được cảm giác ghi bàn vốn có ngày nào. Song, giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha được định trong thương vụ Neymar khiến ai nghe cũng phải choáng ngợp.

Theo tờ AS, một phái đoàn của Real đã đến Paris và ở lại đây vài tuần để có cuộc gặp với cha của Neymar là Neymar Jr. Mục đích là tìm hướng đi hợp lý nhất để Neymar có thể rời khỏi PSG chuyển đến Real trong tương lai.

Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng, bởi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG định giá nếu đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Neymar, phải chi ra 400 triệu EUR. Đây rõ ràng là một con số khiến Real phải ái ngại, bởi nó gấp 4 lần giá trị của Ronaldo.

Hiện tại, chưa biết thương vụ này đi tới đâu, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez của Real đang tìm “phương kế” để thúc đẩy thương vụ này. Tất nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở mức mời gọi Neymar như trước đây.

Một thông tin nữa cho thấy Neymar đã chán PSG tới cổ khi muốn sớm rời khỏi đây càng nhanh càng tốt. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo (báo thân Barcelona), trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Real, Neymar đã bắn tín hiệu cho Barca khi muốn được trở lại “mái nhà xưa”. Thực hư vấn đề này thế nào chưa rõ, nhưng phần nào đủ thấy, Neymar chẳng còn hạnh phúc tại PSG.

Tin cùng chuyên mục