PSG đề nghị Mbappe hợp đồng siêu khủng 150 triệu euro trong 2 năm

Nhà báo Guillem Balague, người đưa tin cho các hãng truyền thông CBS và BBC, tiết lộ rằng PSG đã đề nghị Kylian Mbappe với mức lương 150 triệu euro cho hai mùa giải, tức là 75 triệu euro mỗi mùa. Một bản hợp đồng không tưởng trong bất cứ thời điểm nào trong hiện tại và tương lai.
Kylian có thể trở thành nhà thể thao được trả lương cao nhất thế giới trong vài chục năm tới
Kylian có thể trở thành nhà thể thao được trả lương cao nhất thế giới trong vài chục năm tới

Đó là một vấn đề đối với Real Madrid, người cầu hôn tuyệt vời của Mbappe, đội bóng mà cầu thủ người Pháp mong đợi tăng thêm đề nghị chuyển nhượng anh ấy.

Chỉ còn hơn hai tháng nữa là hợp đồng của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain hết hạn và cuộc chiến với Real Madrid để giữ chân hay chuyển nhượng với anh đang nóng lên. Tin tức mới nhất đến từ nhà báo Guillem Balague, người làm việc cho các hãng truyền thông như CBS và BBC, cho biết rằng người Paris đã đề nghị anh 150 triệu euro trong hai mùa giải.

Điều này có nghĩa là kiếm được 75 triệu euro mỗi mùa, mặc dù chưa có thông tin chi tiết nào về cách thức phân phối con số khổng lồ này. Nhưng nó sẽ phù hợp với Luật Công bằng tài chính mới mà UEFA đã thông qua và điều này đã làm hài lòng Chủ tịch Al-Khelaifi. Chi tiêu cao thì lợi nhuận cũng sẽ cao hơn, gắn liền với vận may lớn của bóng đá.

Nguồn tin cũng đề cập thêm thông tin rằng tiền đạo này hy vọng Los Blancos sẽ tăng lời đề nghị chuyển nhượng lên con số 30 triệu euro mỗi mùa, thấp hơn nhiều so với hợp đồng siêu khủng của CLB Pháp. Trong mọi trường hợp, Mbappe vẫn chưa quyết định liệu có nên ở lại hay không, vì vậy tiền đặt cược rất cao.

Mbappe, ở thời điểm hiện tại, bị quyến rũ bởi lựa chọn ký hợp đồng với Real Madrid hơn là triển hạn với PSG. Những màn trình diễn ở châu Âu như ở chiến thắng Stamford Bridge mới đây đã hấp dẫn anh. Người đồng hương Karim Benzema đã lập một cú hattrick và nếu khoác áo áo trắng vào mùa giải tới, anh sẽ ở chung phòng thay đồ với anh ấy.

Tin cùng chuyên mục