PSG đề nghị De Ligt mức lương khủng 11 triệu bảng/năm

Chàng trai 19 tuổi người Hà Lan Matthijs de Ligt khó mà thoát khỏi sự quyến rũ của đồng tiền khi PSG đưa ra cho anh bản hợp đồng béo bở với mức lương hàng năm 11 triệu bảng (12,4 triệu Euro).
Matthijs de Ligt không thể chối từ bản hợp đồng hấp dẫn từ PSG
Matthijs de Ligt không thể chối từ bản hợp đồng hấp dẫn từ PSG

Matthijs de Ligt đang là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt những gã khổng lồ châu Âu, bao gồm PSG, Barcelona, Manchester United, Liverpool và cả Juventus. Món hàng hấp dẫn như vậy nhưng Ajax lại chỉ đòi cái giá chuyển nhượng 66,5 triệu bảng (75 triệu Euro) vốn không phải là vấn đề với bất cứ CLB nào.

Khi Man United dạm hỏi, còn Juventus và Liverpool muốn ngồi vào bàn thương thảo, PSG quyết định trút cả núi tiền vào mức lương để giành lấy chữ ký cầu thủ trước mũi các đối thủ cạnh tranh

Đối với PSG, đây là một vụ chuyển nhượng rất khả thi, đặc biệt là so với 222 triệu euro mà họ đã trả cho Neymar từ Barcelona 2 mùa trước. PSG đã trao cho De Ligt một hợp đồng trị giá hơn 200.000 bảng mỗi tuần khi họ tìm cách ký hợp đồng với trung vệ trẻ người Hà Lan ngay trước mũi của Barcelona, theo cách tương tự mà Barcelona đã làm trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Ajax Frenkie de Jong, khi họ ký hợp đồng với tiền vệ này cũng với giá 75 triệu euro.
Người đại diện của De Ligt, Mino Raiola, đã đến Paris để đàm phán và hiện có tin đồn rằng cầu thủ sẽ sớm đến Paris để hoàn tất hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục