PSG đề nghị 60 triệu cho Dybala

Đài Canal Plus sáng nay loan tin PSG đã tiếp nhận ngay lời “khẩn cầu” của Paulo Dybala và sẵn lòng chi ra 60 triệu euro để tuyển mộ ngôi sao tần công của Juventus.
PSG đề nghị 60 triệu cho Dybala

Khi cửa sổ chuyển nhượng Premier League đang khép lại, Manchester United rõ ràng đã loại trừ việc ký hợp đồng với Dybala, người mà họ tính trao đổi lấy Romelu  Lukaku.

Những tưởng những lời đồn về tương lai của ngôi sao người Argentina sẽ lắng xuống, nhưng mới đây, tiền đạo tài năng này đã gây sốt lần nữa khi đưa ra thỉnh cầu muốn rời Juventus và bộc lộ khát vọng muốn ký hợp đồng với PSG hơn là Man United.

PSG đã nhanh chóng đáp lại lời thỉnh cầu này và sẽ tuyên bố sẽ chi ra 60 triệu euro cho cuộc chuyển nhượng chóng vánh này. Dĩ nhiên, đó l;à cái giá ban đầu và nó còn kém rất xa so với giá trị thật của tiền đạo tài năng này. Bởi chẳng ai quên hồi tháng 5, Juventus đã từ chối lời đề nghị đến 85 triệu bảng của Man United

Ngôi sao 25 tuổi giờ đã có được sự hậu thuẫn của đối tác Paris, nhưng vẫn cần có một thỏa thuận giữa 2 CLB để một trong những cuộc chuyển nhượng đình đám nhất trong mùa hè được thực hiện.

Juventus, trong khi đó, cần bán một số cầu thủ sau một mùa hè đầy những bản hợp đồng mới. Họ đã bắt đầu làm điều này bằng cách bán mgôi sao trẻ Moise Kean cho Everton.

Hiện tại, Dybala đã tham gia các buổi tập của Juventus cùng với Alex Sandro sau khi khoác áo Argentina tham gia Copa America.

Tin cùng chuyên mục