PSG đề nghị 160 triệu euro để giữ chân Mbappe

Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain và Real Madrid, mối tình tay ba chưa có hồi cuối. Thế trận giằng co giữa các bên vẫn đang diễn ra mà không biết trước kết quả. Bây giờ, CLB Paris quyết định trút hết hầu bao để đề nghị cầu thủ triển hạn đến năm 2026 với giá 32 triệu euro mỗi năm. 
Kylian Mbappe sẽ bỏ túi cả núi tiền nếu chấp nhận ở lại Paris
Kylian Mbappe sẽ bỏ túi cả núi tiền nếu chấp nhận ở lại Paris

PSG muốn thuyết phục Mbappe rằng không có điểm đến nào tốt hơn Parc des Princes để ở lại và phát triển sự nghiệp. Và nếu không thể vẽ ra một dự án thể thao tươi đẹp nào, PSG muốn thuyết phục Mbappe bằng tiền.

Nhà báo người Italy Nicolo Schira giải thích rằng CLB Paris muốn thuyết phục Mbappe bằng một lời đề nghị hợp đồng siêu khủng. Đề xuất mới bao gồm lời đề nghị đến năm 2026 với mức lương 32 triệu euro mỗi mùa. Nói cách khác, 160 triệu euro cho hợp đồng 5 năm.

Tiền đạo người Pháp đã sớm trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa tiết lộ liệu anh có chấp nhận lời đề nghị của PSG hay sẽ đợi Real Madrid. Chiều tối qua, PSG phát sốt khi tờ Marca tiết lộ rằng Kylian Mbappe đã nói với HLV PSG Mauricio Pochettini rằng anh sẽ không triển hạn với CLB. Có nghĩa là anh sẽ rời đi sau mùa hè 2022, khi bản hợp đồng hiện thời mãn hạn. Điểm đến tất nhiên là Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti quả quyết đã dành sẵn chỗ để chờ ngôi sao người Pháp gia nhập.

PSG biết rằng họ phải triển hạn tức thời nếu không muốn thấy Mbappe rời đi và giải pháp hữu hiệu nhất vẫn là tiền, thật nhiều tiền.

Tin cùng chuyên mục