PSG đánh mất chuỗi trận toàn thắng, Neymar lại chấn thương

Bordeaux trở thành đội đầu tiên ở Ligue 1 mùa này chấm dứt chuỗi 14 trận toàn thắng của PSG. Một cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng khi hai lần PSG dẫn trước là hai lần chủ nhà Bordeaux gỡ hòa. 
Neymar lại dính chấn thương
Neymar lại dính chấn thương

Tuy bị Bordeaux cầm quân nhưng PSG vẫn đầu bảng với 43 điểm, hơn đối thủ kế tiếp là Montpellier tới 14 điểm. Người ghi bàn cho PSG ở trận này là Neymar và Kylian Mbappe.

Neymar trở thành cầu thủ ghi 30 bàn nhanh nhất ở Ligue 1 khi chỉ cần 32 trận đấu. Tuy nhiên, tiền đạo Brazil đã phải sớm rời sân vì tái phát chấn thương cơ khép. Tiền đạo này bị chấn thương cơ khép ở trận Brazil gặp Cameroon nhưng vẫn chơi trận đấu với Liverpool ở Champions League và tiếp tục đá trận làm khách ở Bordeaux. Trong khi đó, tiền đạo Edinson Cavani ngồi trọn vẹn 90 phút trên băng ghế dự bị.

HLV Thomas Tuchel khẳng định đấy là việc bình thường bởi ông đang giữ sức cho Cavani do tiền đạo này thi đấu quá nhiều trước đó! Lý giải của ông Tuchel không thuyết phục: Cavani mới chơi 743 phút và không bị chấn thương trước đó. Neymar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đã đá gần 1.000 phút trước trận gặp Bordeaux. Giới thạo tin đồn rằng động thái của Tuchel là bước đi cần thiết để đẩy Cavani khỏi PSG ngay trong tháng Giêng này.

Ông Tuchel cho rằng giữ sức cho Cavani đá với Strassbourg vào thứ Năm tới. Đội trưởng Thiago Silva cũng tiếp lời Tuchel rằng toàn đội đang rất đoàn kết, trận hòa không làm sứt mẻ tinh thần đồng đội của PSG.

Tin cùng chuyên mục