PSG đánh bại Barcelona, trả mức lương gấp đôi để giành chữ ký Wijnaldum

Báo chí Pháp hôm nay loan tin, CLB PSG đã đi sau về trước, hớt tay trên Barcelona để ký hợp đồng với tiền vệ Hà Lan Georginio Wijnaldum khi đề nghị mức lương gấp đôi so với đội bóng xứ Catalan.
Tiền vệ Hà Lan Georginio Wijnaldum đã từ chối Barcdelona để sang PSG
Tiền vệ Hà Lan Georginio Wijnaldum đã từ chối Barcdelona để sang PSG

Barcelona từ lâu đã tuyên bố sẽ tuyển mộ những ngôi sao Hà Lan mà HLV Ronald Koeman ưa thích, bao gồm Memphis Depay và Georginio Wijnaldum. Một trong những lý do CLB tập trung vào bộ đôi trên cũng vì họ là những cầu thủ mãn hợp đồng ở Lyon và Liverpool, nên Barcelona sẽ không mất phí chuyển  nhượng – một điều rất khó khăn trong hoàn cảnh kinh tế eo hẹp thời đại dịch.

Wijnaldum thu hút sự quan tâm từ một số CLB hàng đầu châu Âu bao gồm cả Bayern Munich, nhưng đã sẵn sàng chuyển nhượng tự do sang Camp Nou để tái hợp với ông thầy cũ Ronald Koeman.

Báo chí Tây Ban Nha rêu rao là Wijnaldum đã đồng ý tạm thời các điều khoản với Barcelona, nhưng việc ký kết vẫn bị trì hoãn.

PSG đánh bại Barcelona, trả mức lương gấp đôi để giành chữ ký Wijnaldum ảnh 1 'Không một nào Euro nữa' trên trang nhất tờ Mundo Deportivo

Đoán là có khúc mắc về tài chính, PSG lập tức nhảy vào can thiệp với lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, Barcelona lại phản ứng tiêu cực với chuyện này, khi trang nhất tờ Mundo Deportivo đăng tuyên bố của Barcelona là CLB sẽ 'không (chi) một Euro nào nữa', dù nhận thức được tầm ảnh hưởng tài chính của dối thủ cạnh tranh từ Pháp.

Chỉ trong vài giờ, PSG nâng đề nghị gói lương cho Wijnaldum lên gấp đôi Barceloiona và họ nhận được sự đồng ý ngay lập tức với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Cầu thủ 30 tuổi hiện đã đồng ý ký hợp đồng với Mauricio Pochettino và hẹn ngày để sang khám sức khỏe ở Paris.

Đồng đội người Hà Lan của Wijnaldum, Memphis Depay dự kiến sẽ ký hợp đồng với Barcelona từ Lyon, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do, với một số cầu thủ dự kiến sẽ rời Camp Nou để giảm mức lương.

Tin cùng chuyên mục