PSG đang là tâm điểm của thế giới

HLV Unai Emery có buổi họp báo trước trận đấu gặp Nantes khá ấn tượng khi xua tan mọi thứ rắc rối trong nội bộ PSG. Ông quả quyết vấn đề của Edinson Cavani, cuộc tranh cãi giữa Javier Pastore và Thiago Silva chỉ là chuyện thường tình khi CLB Pháp đang là tâm điểm của thế giới.


HLV Unai Emery. Ảnh: Getty Images.
HLV Unai Emery. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc họp báo mới đây, các phóng viên xoáy rất nhiều vào sự lộn xộn trên mặt báo của đội bóng thủ đô Paris sau khi đội trưởng Thiago Silva chỉ trích Javier Pastore bỏ đội. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha trả lời một cách nhẹ nhàng về nội bộ PSG.

Trước hết, ông cho rằng màn trình diễn hiện tại của PSG là “tâm điểm của thế giới”. PSG rất chờ mong những tin tức tích cực nhưng cũng sẵn sàng đón nhận các tin không vui bởi đó cũng là chuyện bình thường. Vì sao lại bình thường? Nó không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị mỗi trận đấu của PSG. Đội bóng của Emery thắng cả hai trận ở đấu trường cúp kể từ khi xảy ra vụ “đào thoát” của Javier Pastore và Edinson Cavani. Ngay cả khi Silva lên mặt báo chỉ trích Pastore và tiền vệ Argentina đáp trả người đội trưởng Brazil của mình thì ông Emery khẳng định PSG vẫn dành 90% thời gian và sự tập trung cho công việc chuẩn bị trận đấu; những thứ vặt vãnh khác chiếm 10%, trong đó có chuyện của Pastore và Cavani.

PSG đang là tâm điểm của thế giới ảnh 1 Thiago Silva (trái) và Javier Pastore. Ảnh: Getty Images.
 Ông Emery đánh giá Silva hoàn thành tốt vai trò đội trưởng, những cầu thủ khác trong đội cũng xứng đáng với sự có mặt trong lực lượng PSG. Đội bóng có hơn 20 cầu thủ nên một chút lộn xộn của 2 cầu thủ không đủ khiến PSG rối bời. Ông cho biết Cavani đã trở lại đội tập luyện và sẽ đợi tới ngày mai sẽ giải quyết. Điều quan trọng là toàn đội tập trung vào công việc chuẩn bị cho trận đấu, chịu trao đổi nên mọi thứ sẽ được giải quyết nhẹ nhàng.                                                                                      

Tin cùng chuyên mục