PSG đại thắng nhưng Mbappe chưa được vui lắm

Trở lại sau chấn thương, Kylian Mbappe đóng góp một bàn trong chiến thắng tưng bừng 5-2 của Paris Saint-Germain trước Montpellier. Thế nhưng, thực tế trên sân cho thấy, ngôi sao người Pháp vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất.
Mbappe hờ hững dù mới ghi bàn
Mbappe hờ hững dù mới ghi bàn
Paris Saint-Germain "khai sân" Công viên các Hoàng tử bằng trận thắng đậm 5-2, nạn nhân là Montpellier. Trận này, Lionel Messi hy sinh xuống đá "số 10" để Kylian Mbappe trở lại hàng công, Sarabia ngồi dự bị. Dù được tạo điều kiện, ngôi sao người Pháp có vẻ vẫn chưa nóng máy.
Ghi một bàn nhưng lại đá hỏng phạt đền, Mbappe bị lu mờ bởi đàn anh Neymar. Siêu sao người Brazil bùng nổ với cú hat-trick. Bàn còn lại của PSG được ghi bởi Renato Sanches. Khazri và Tchato gỡ gạc thể diện cho đội khách.
PSG đại thắng nhưng Mbappe chưa được vui lắm ảnh 1 Phong độ tuyệt đỉnh của Neymar - 3 bàn phá lưới Montpellier
Mbappe trên sân vẫn còn dư âm chấn thương. Phối hợp nhanh chưa khớp, nổi bật là pha "kiến tạo lỗi" cho Messi dù không ai áp sát khiến El Pulga lỡ trớn. Xử lý bước cuối thiếu dứt khoát. Di chuyển không đồng bộ với hệ thống. Bàn thắng của Mbappe chỉ là dấu ấn cá nhân.
PSG đại thắng nhưng Mbappe chưa được vui lắm ảnh 2 Mbappe cần thời gian để trở lại
Thái độ của Mbappe mới đáng nói. Từ sau pha penalty hỏng ăn, "Ninja Rùa" luôn tỏ ra chán nản. Tình huống ở hiệp 1, Vitinha chờ Hakimi dâng lên phối hợp thay vì đảo cánh sang Mbappe, cựu sao Monaco vùng vằng bỏ ngang pha bóng, PSG hỏng nhịp phản công. Ngay cả lúc ghi bàn, Mbappe còn chẳng ăn mừng. Trước trận tiếp Montpellier, có tin cho rằng Mbappe... tủi thân khi thấy Neymar cùng Messi liên tục tỏa sáng khi không có anh.
Gác chuyện bên lề, PSG của Mbappe hiên ngang trên đỉnh Ligue 1 bằng phong độ khủng khiếp, 10 bàn chỉ sau hai vòng đấu. Diễn biến khác, các trận Nantes-Lille và Monaco-Rennes đều khép lại với tỷ số 1-1.

Tin cùng chuyên mục