PSG đã sẵn sàng vào giải

Sau khi thắng ngược Rennes 2-1 ở Siêu cúp nước Pháp diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc), HLV trưởng Thomas Tuchel tin rằngh PSG đã sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mùa này.
Angel Di Maria vào sân từ băng dự bịm, ấn định chiến thắng 2-1
Angel Di Maria vào sân từ băng dự bịm, ấn định chiến thắng 2-1

Neymar không ra sân vì án treo giò. Angel Di Maria được ngồi ngoài vì thể lực chưa thực sự tốt sau khi mới trở lại tập luyện. HLV Tuchel đẩy tân binh Sarabia vào chơi tiền đạo cánh phải để cùng Edinson Cavani và Kylian Mbappe hợp thành bộ ba tấn công mới.

PSG để Rennes mở tỷ số trước ở phút 13. ĐKVĐ Ligue 1 đẩy cao tốc độ trận đấu từ hiệp hai nên Mbappe gỡ hòa được ở phút 57 trước khi Di Maria ấn định tỷ số 2-1 ở phút 73. HLV người Đức nhận định các cầu thủ của ông chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng cần cải thiện khả năng ở 10 phút đầu và 10 phút cuối để tránh bị đối phương kiểm soát thế trận. Khả năng dứt điểm cũng cần cải thiện bởi vì có tới 10 cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào. “Vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện song đó là sự khởi đầu khá ổn. Tôi có cảm giác PSG đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới”, ông Tuchel nói.

Ông ấn định với màn trình diễn của các tân binh như Diallo, Herrera và nhất là Sarabia. Tiền vệ người Tây Ban Nha này có pha kiến tạo cho Mbappe gỡ hòa. Người cũ Di Maria chứng tỏ đẳng cấp khi vào sân thay Herrera giúp cho sức tấn công của PSG mạnh hơn và chính anh ấn định tỷ số chỉ sau 13 phút vào sân.

Những thông tin lộn xộn về chuyện ra đi của Neymar ngày càng tạm lắng xuống. Tờ Le Parisien cho biết có thể Neymar sẽ thi đấu ở trận mở màn Ligue 1 mùa giải mới vào rạng sáng ngày 12-8 khi tiếp Nimes.

Tin cùng chuyên mục