PSG chuẩn bị đón 'nhạc trưởng' Napoli

Fabian Ruiz sắp là người của Paris Saint-Germain. Napoli chấp nhận mất trụ cột sau khi không thể gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha, thỏa thuận cũ sẽ hết hiệu lực vào hè năm sau
Fabian Ruiz - tân binh chất lượng của PSG
Fabian Ruiz - tân binh chất lượng của PSG
Cùng với Kalidou Koulibaly, Fabian Ruiz là trụ cột không thể thay thế tại Napoli trong nhiều năm qua với 166 trận đá chính. Dù vậy, đội chủ sân Diego Maradona chấp nhận bán lỗ cả hai ngôi sao này đều vì một lý do - sắp hết hạn hợp đồng.
Mọi thương thảo gia hạn giữa Napoli và Fabian Ruiz đã đổ vỡ từ đầu tháng trước. Thời điểm đó, Cố vấn thể thao Luis Campos âm thầm tiếp cận tuyển thủ Tây Ban Nha. Được sự đồng ý của HLV Christophe Galtier, thỏa thuận cá nhân với Fabian nhanh chóng hoàn tất chỉ sau... một tuần đàm phán (theo Foot Mercato).
PSG chuẩn bị đón 'nhạc trưởng' Napoli ảnh 1 PSG sẽ "nhả" Keylor Navas cho Napoli
Fabian Ruiz là tân binh tương đối bất ngờ của Paris Saint-Germain. Trước đây, truyền thông chưa từng đưa tin chính thức về liên hệ giữa hai bên. Được Transfermarkt định giá 55 triệu euro nhưng Les Parisiens chỉ phải mất từ 25 đến 30 triệu euro để chiêu mộ thành công "nhạc trưởng" Napoli. Thương vụ này sẽ mở đường cho Leandro Peredes gia nhập Juventus. Ở chiều ngược lại, Napoli đang quyết tâm đưa về Keylor Navas, "người nhện" bị thất sủng tại PSG.

Tin cùng chuyên mục