PSG chọn Antonio Conte hay Mauricio Pochettino?

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã tính chuyện thay HLV trưởng cho PSG ở mùa giải tới và đích nhắm của ông hiện thời là Antonio Conte (Chelsea) hoặc Mauricio Pochettino (Tottenham).
Antonio Conte và Mauricio Pochettino trong tầm ngắm của PSG
Antonio Conte và Mauricio Pochettino trong tầm ngắm của PSG

Không phải đợi tới lúc PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League thì việc HLV Unai Emery không được gia hạn hợp đồng mới được đề cập. Tờ L’Equipe vừa tiết lộ từ cuối năm ngoái là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã tính chuyện thay HLV trưởng cho PSG ở mùa giải tới. Kể từ lúc đội bóng thủ đô về tay ông thì tỷ phú Qatar này đã đầu tư gần 1 tỷ euro nhưng PSG vẫn chỉ thống lĩnh ở nước Pháp mà chưa thể khẳng định vị thế tại Champions League.

Tờ L’Equipe đồng thời cho biết phía PSG liên lạc với hai HLV ngoại ở Premier League là Antonio Conte (Chelsea) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Conte đang bất mãn ở Chelsea vì tỷ phú Roman Abramovich không chịu chi tiền mua sắm cầu thủ. Pochettino được nhiều đội bóng lớn mời chào, trong đó có cả Real Madrid.

Ngoài việc Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tìm HLV thứ năm dưới thời của mình thì lực lượng đội bóng cũng sẽ thay đổi nhiều. Những cầu thủ như Ben Arfa, Pastore khó ở lại vì mùa này được ra sân rất ít. Nhóm thứ hai như Angel Di Maria, Verratti, Thiago Silva hay Draxler cũng chưa chắc được giữ lại vì phong độ trồi sụt. Chỉ có nhóm Kimpembe, Marquinhos, Rabiot, Mbappé, Neymar, Cavani. Nhưng riêng trong nhóm này thì  Cavani lại khó xử nhất vì lấn cấn với Neymar suốt từ đầu mùa tới nay.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành thay máu, PSG cần phải “giải phóng” một loạt cầu thủ rồi mới tính chuyện mua mới nhằm lách qua Luật công bằng tài chính của UEFA.                                                                                                

Tin cùng chuyên mục