PSG chờ bác sĩ duyệt đội hình ra sân

Có quá nhiều cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong đợt thi đấu quốc tế vừa qua, HLV Thomas Tuchel nói vui rằng sẽ chờ bác sỹ duyệt đội hình cho trận đấu với Monaco ngày mai 21-11.
HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel

PSG sẽ có chuyến làm khách Monaco ở Ligue 1 nhưng HLV Thomas Tuchel lại đang rất bị động về lực lượng do cầu thủ khá mệt mỏi trở lại Paris sau đợt thi đấu quốc tế kéo dài vừa qua. Neymar không thi đấu trận nào cho Brazil vì chấn thương nên sẽ tiếp tục ngồi ngoài. Kylian Mbappe chơi nửa giờ trận đấu giữa Pháp với Thụy Điển. Angel Di Maria chơi 18 phút cho Argentina với Peru. Đội trưởng Marquinhos chơi hai trận cho Brazil. Kimpembe cũng đá chính hai trận cho tuyển Pháp.

Một loạt cầu thủ Verratti, Icardi, Bernat, Kehrer, Gueye và Draxler chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương. Moise Kean chưa chắc có thể thi đấu sau khi được tuyển Ý “gửi trả” hôm 13-11 vì chấn thương. Những cầu thủ Nam Mỹ khiến HLV Tuchel đau đầu nhất bởi họ là những trụ cột nhưng phải di chuyển quá xa. HLV người Đức nói vui rằng bây giờ phải chờ bác sỹ kiểm tra sức khỏe. Paredes, Di Maria, Marquinhos khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Nhiều khả năng ông Tuchel sẽ để những cầu thủ Nam Mỹ này ngồi dự bị để giữ sức cho trận đấu với Leipzig ở Champions League vào giữa tuần.

PSG đang đứng đầu bảng Ligue 1 với cách biệt 5 điểm nên sẽ không bị mất chỗ ngay cả khi thua trận đấu với Monaco. Trong khi đó, sức ép ở Champions League đang ngày càng khá lớn vì để thua 2/3 trận đầu tiên. Ông Tuchel đang cần dưỡng lực lượng, nhất là Neymar và Mbappe cho trận tiếp đón đối thủ Đức mà họ đã thua 1-2 trên sân khách.

Tin cùng chuyên mục