PSG cần sớm hoàn tất vòng bảng Champions League

Đó là chỉ thị từ ông chủ Nasser Al-Khelaifi. Với Paris Saint-Germain, hai lượt trận tới đối đầu Benfica quyết định tấm vé sớm vào vòng loại trực tiếp Champions League.
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi
Paris Saint-Germain dẫn đầu bảng H với 6 điểm, Benfica thua hiệu số xếp sau. Trước khi hai đội chạm trán. chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn đoàn quân HLV Christophe Galtier sớm chắc suất vào vòng knock-out. Ông chia sẻ trên Le Parisien:
"Benfica là đối thủ mạnh. Nhằm tránh những vấn đề xảy ra, PSG cần yên tâm ở Champions League. Vì vậy, nhiệm vụ sắp tới không gì khác ngoài chiến thắng."
"Lực lượng PSG chưa hoàn thiện. Sai số lúc này vẫn trong tính toán nhưng nếu có nhiều cầu thủ chấn thương, ban huấn luyện sẽ bị động. Sức mạnh của đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng" - Al-Khelaifi giải thích.
PSG cần sớm hoàn tất vòng bảng Champions League ảnh 1 HLV Christophe Galtier không bị áp lực thành tích tại Champions League
Ông trùm người Qatar cũng làm rõ mục tiêu của PSG: "Khác với mọi năm, chúng tôi chưa vội nghĩ về danh hiệu Champions League. Tôi tin tưởng dự án dài hạn của Campos và Galtier, đúc kết từ những thất bại trước đây."
Hành quân đến Estadio da Luz, Mbappe cùng các đồng đội hướng đến 3 điểm. Về phía Benfica, quật ngã Juventus vòng trước củng cố niềm tin cũng như tham vọng của đại diện Bồ Đào Nha. Chí ít, HLV Roger Schmidt sẽ muốn các học trò cầm chân PSG hòng giữ ưu thế đã có ở bảng H.

Tin cùng chuyên mục