PSG buông tay, chấp nhận để Mbappe sang Real Madrid

Bất chấp nỗ lực và quyết tâm của PSG cùng sức mạnh tài chính của những ông chủ Qatar, Kylian Mbappe vẫn sẽ rời bỏ thành Paris để gia nhập Real Madrid. Đó là thông tin nóng hổi được ESPN loan báo chiều thứ Ba.
Chủ tịch PSG sẽ không níu kéo Kylian Mbappe ở lại
Chủ tịch PSG sẽ không níu kéo Kylian Mbappe ở lại

Đài ESPN tiết lộ rằng Paris Saint-Germain đã từ bỏ và chấp nhận để Kylian Mbappe sang chơi cho Real Madrid mùa tới. Tiền đạo người Pháp đã nhận được một lời đề nghị gia hạn đáng kể từ các quan chức của Parc des Princes, nhưng nó chưa đủ để thuyết phục anh ta.

PSG đã bỏ cuộc. PSG tin rằng Kylian Mbappe, khi thông báo quyết định lớn của mình nội trong tuẩn này, sẽ xác nhận rằng anh muốn chơi cho Real Madrid mùa tới và PSG đành chấp nhận điều đó. ESPN tiết lộ, các nguồn tin từ CLB Pháp thừa nhận rằng họ không nghi ngờ gì về việc ngôi sao trẻ của tuyển Pháp sẽ gia nhập đội quân của Carlo Ancelotti.

Đó là một thất bại khó nuốt trôi tại Parc des Princes. Các quan chức CLB Paris đã chuẩn bị một đề xuất gia hạn rất quan trọng để làm hài lòng cầu thủ và hy vọng anh ta sẽ đồng ý ở lại thủ đô của Pháp trong nhiều năm tới. Tiền bạc, bản quyền hình ảnh thương hiệu của cầu thủ... thật khó khăn - đối với Les Parisien - nhưng không có gì đủ để giữ chân Mbappe, ngay cả khi bản thân anh vẫn chưa công bố quyết định của mình trước công chúng.

PSG buông tay, chấp nhận để Mbappe sang Real Madrid ảnh 1 Bản tin của ESPN trên twitter tối thứ Ba, 17-5
Vẫn còn một số chi tiết cần được giải quyết giữa luật sư của Mbappe và nhà vô địch La Liga Real Madrid, nhưng không có gì có thể ngăn thương vụ xảy ra, ESPN quả quyết như vậy.

Nguồn tin cho biết, tuần trước PSG vẫn tin tưởng việc Mbappe ở lại, và họ đã cố gắng mọi cách để thuyết phục cầu thủ 23 tuổi, người được các đồng nghiệp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trong mùa giải thứ 3 liên tiếp, ở lại với CLB sau 5 năm tại Parc des Princes.

Theo các nguồn tin, PSG đã đề nghị Mbappe một hợp đồng mới khổng lồ, hứa hẹn với anh một đội hình tốt hơn cho mùa giải tới, đề nghị anh đeo băng đội trưởng và hưởng 100% bản quyền hình ảnh của mình.

Mbappe đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 25 bàn thắng và 17 đường kiến tạo trong 34 trận đấu tại Ligue 1, nhưng nguồn tin cho biết anh chưa bao giờ quan tâm đến tiền bạc. Tham vọng của anh ấy luôn là được chơi cho Real Madrid một ngày nào đó, và có cảm giác ngay bây giờ ở Paris rằng anh ấy sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Mbappe cho biết hôm thứ Hai rằng anh "gần như" sẵn sàng thông báo mình sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới khi Real Madrid tiếp tục theo đuổi chữ ký của anh ấy.

Hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này, mặc dù HLV trưởng Mauricio Pochettino cho biết vào tháng trước, ông "chắc chắn 100%" rằng Mbappe sẽ ký hợp đồng mới tại CLB.

Tin cùng chuyên mục