PSG bị loại khỏi League Cup vì quá kiêu căng

HLV Thomas Tuchel không hề đánh giá thấp đối thủ Guingamp ở tứ kết League Cup dù đội khách đang đứng chót bảng Ligue 1 sau 18 vòng đấu. PSG vừa là đương kim vô địch League Cup vừa đứng đầu BXH Ligue 1 hiện tại đã tung ra đội hình với các siêu sao Neymar, Mbappe, Di Maria…
PSG bị loại khỏi League Cup vì quá kiêu căng

Tuy nhiên, PSG đã chơi một trận rất tệ khi mà các cầu thủ ít được thi đấu ở hàng thủ như Bernat, Kehrer…liên tục mắc sai lầm. Guingamp không mạnh nhưng hàng thủ PSG phải 3 lần phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới phạt đền. Con trai cựu danh thủ Thuram là Marcus đá trật quả 11m đầu tiên ở phút 61 nhưng chính anh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cũng trên chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng. Cầu thủ vào sân thay người N’Gbakoto gỡ hòa 1-1 cho Guingamp sau khi Neymar mở tỷ số trận đấu.

HLV Tuchel cho rằng thất bại do các cầu thủ của ông quá mức tự mãn. PSG sau 44 trận toàn thắng ở Cúp Quốc gia và League Cup đã phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Guingamp. Thất bại này có lẽ là bài học quý giá cho PSG với thái độ tự tin hay coi thường đối thủ. Ngoài ra cũng khiến ông Tuchel phải lăn tăn khi mà các cầu thủ dự bị vào sân chơi không ổn. PSG từ đầu mùa giải tới nay bị phạt 10 quả phạt đền thì riêng Kehrer là tác giả của 4 quả. Trong khi đó, Mbappe chơi xuất sắc từ đầu mùa giải tới nay cũng trải qua trận đấu rất tệ khi chỉ được chấm 3/10 điểm.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục