PSG bao giờ tỉnh giấc?

PSG đã tan vỡ giấc mộng vượt qua cột mốc 100 điểm sau 2 trận hòa gần đây, nhưng liệu họ có quật khởi ở những vòng cuối sau khi chẳng còn động lực ganh đua cuối mùa.
Các cầu thủ PSG thất vọng sau trận hòa Amiens
Các cầu thủ PSG thất vọng sau trận hòa Amiens

Lần đầu tiên kể từ tháng 12-2016, PSG không thắng 2 trận liên tiếp. Tuần trước, PSG hòa Guingamp 2-2 trên sân nhà, còn tuần này họ bị chủ nhà Amiens cầm hòa với tỷ số tương tự. Tân vương Ligue 1 hiện có 92 điểm và giải chỉ còn 2 vòng đấu nên chắc chắn một điều PSG sẽ không thể cán đích 100 điểm như mục tiêu đề ra sau khi vô địch. Tuy nhiên, HLV Unai Emery và các cầu thủ vẫn có thể vượt qua cột mốc 96 điểm mà chính PSG có được cách đây 2 năm.

Tiền vệ lão tướng Thiago Motta bảo rằng kể từ khi PSG đoạt danh hiệu vô địch Ligue 1 thì toàn đội có dấu hiệu uể oải. Marquinhos cũng tán đồng nhận xét của đồng đội 35 tuổi này. Cả hai tin rằng những trận hòa liên tiếp ít nhiều làm cho tinh thần toàn đội không có được sự thoải mái nhưng tất cả được để lại phía sau cho trận chung kết Cúp Quốc gia với Les Herbiers. Tiền vệ người Bỉ Thomas Meunier tự tin anh và các đồng đội PSG sẽ đá trận chung kết cuối cùng của mùa giải với 150% sức lực.

Tin cùng chuyên mục