SCTV17 trực tiếp 22 giờ ngày 5-8

PSG - Amiens: Tâm điểm Neymar

Chính thức kích hoạt “bom tấn” Neymar với mức giá lên đến 222 triệu EUR, PSG đang thực sự là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sở hữu trong tay siêu sao “đắt giá nhất thế giới”. Cầu thủ người Brazil là cái tên được mong đợi nhất trong trận đấu khai màn của PSG trước Amiens, tân binh Ligue 1 ở mùa giải này.
Không thể bảo vệ chức vô địch Ligue 1 trước Monaco ở mùa giải vừa qua và việc bị chỉ trích khi bị loại ngay ở vòng 16 của Champions League, PSG mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng Hè này nhằm cải tổ sức mạnh đội hình.
Đem về những siêu sao hàng đầu như Dani Alves, bản hợp đồng có hiệu quả tức thì khi giúp PSG giành Siêu cúp Pháp trong trận đấu cách đây ít ngày và mới đây nhất là siêu sao Neymar, người được xem là một trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, sở hữu siêu sao người Brazil trong đội hình, PSG đang thực sự có lý do để “một tay che trời” tại Ligue 1 mùa này.
PSG - Amiens: Tâm điểm Neymar ảnh 1 Siêu sao đắt gia nhất thế giới Neymar (giữa) được mong đợi sẽ có màn “chào sân” ấn tượng.
Tiếp đón Amiens không mấy nổi bật, HLV Unai Emery sẽ có cơ hội phô diễn sức mạnh đội hình  trong trận khai màn. Dù chỉ mới chính thức cập bến đội chủ sân Parc des Princes, thế nhưng việc chỉ phải đụng độ một “tân binh” như Amiens, tung Neymar vào sân ngay trong trận đấu này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Siêu sao người Brazil đang hứa hẹn sẽ có màn “chào sân” ấn tượng với các CĐV thành Paris.
Bởi lẽ, Amiens đang không có được dàn cầu thủ tốt nhất và phong độ ổn định, khi vừa để thua liên tiếp trong hai trận đấu giao hữu gần đây trước Nancy và Stoke. Đây cũng mới chỉ là lần chạm trán thứ hai của cả hai đội trong lịch sử đối đầu, lần gần nhất cả hai gặp nhau đã cách đây 9 năm, trong trận đấu mà PSG là đội giành thắng lợi khi đánh bại Amiens với tỷ số 1-0. 
Rõ ràng, với lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu vượt trội, PSG đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách, ba điểm cho trận khai màn dường như được dự đoàn sẽ nằm chắc trong tay của thầy trò Unai Emery. Tuy nhiên, giành chiến thắng như thế nào và Neymar sẽ có màn trình diễn ra sao mới chính là điều quan trọng nhất mà người hâm mộ quan tâm vào lúc này.
Dự đoán: PSG thắng 3-0.

Tin cùng chuyên mục