Premier League trở lại quá sớm có thể khiến cầu thủ mất mạng

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber hôm nay khuyến cáo: Khởi động lại mùa giải quá sớm có thể gây nhiều rắc rối và cũng có thể phải trả giá bằng mạng sống.
Brighton đang là điểm nóng với 3 cầu thủ xét nghiệm dương tính
Brighton đang là điểm nóng với 3 cầu thủ xét nghiệm dương tính

Premier League đang tiến lên phía trước với kế hoạch khởi động lại mùa giải, nhưng những nhà tổ chức đang gặp phải sự phản đối ngày càng tăng. Một phần trong những kế hoạch nối lại Premier League bao gồm tổ chức các trận đấu trên sân trung lập, nhưng ý tưởng này không được tất cả các CLB hoan nghênh.

Brighton đã phản đối ý tưởng này từ khi bắt đầu, trong khi Watford trở thành đội bóng mới nhất của Premier League chống lại ý tưởng này.

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber hiện đã bổ sung thêm nhiên liệu cho các tuyên bố ban đầu của mình, nói rằng việc khởi động lại sớm có thể dẫn đến mất mạng. Ông khẳng định Premier League đang cố gắng kết hợp một 'trò chơi ghép hình phức tạp'! 

“Chúng ta phải cẩn thận rằng mình không đi sai nước cờ này vì nếu sai lầm, chúng ta có thể hủy hoại cuộc sống. Nó thậm chí có thể mất mạng. Và chúng ta không thể nỗ lực làm thế”.

“Không có lòng vị tha ở Premier League. Có 20 lợi ích khác nhau, đôi khi phù hợp giữa cái này với cái nọ, nhưng thường thì không hoạt động nào bảo vệ từng CLB.
Đó là lý do tại sao một số CLB vui mừng đăng ký ‘khởi động lại dự án’ vì cho rằng chỉ mang lại lợi ích chung cho nhiều người. Có nghĩa là Liverpool có thể giành được danh hiệu, các CLB khác có thể lấy vị trí ở châu Âu mùa tới hoặc có khả năng chiến đấu để lên bảng từ vị trí an toàn.

Như hiện tại, kế hoạch ‘Khởi động lại Premier League’ đã bị giáng thêm một đòn nữa với Brighton xác nhận vào sáng Chủ nhật rằng cầu thủ thứ ba đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Brighton đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League ngay trước khi bóng đá bị đình chỉ. Một vị trí rung lắc trên khu vực xuống hạng.

Tin cùng chuyên mục