Premier League công bố ngày giờ lịch thi đấu cụ thể 3 vòng đầu tiên khi nối lại chiến dịch

Trên trang web của Premier League chiều nay, Ban tổ chức đã chính thức xác nhận ngày giờ cụ thể của các trận đấu ở 3 vòng đầu tiên trong chặng tiếp nối của mùa giải. 
Aston Villa và Sheffield United sẽ nhập cuộc trước, sau đó là Man United và Arsenal
Aston Villa và Sheffield United sẽ nhập cuộc trước, sau đó là Man United và Arsenal

Giải bóng đá đỉnh cao ở Anh dự kiến sẽ trở lại vào ngày 17-6 sau khi bị đình chỉ 3 tháng vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Giờ đây, 92 trận đấu còn lại sẽ được trực tiếp truyền hình khi các đội sẽ phải chơi trong sân không khán giả để đảm bảo dịch bênh không lan truyền.

Aston Villa và Sheffield United sẽ là những đội khởi đầu cho hành trình nối lại chiến dịch 1 giờ sáng ngày 18-6 (giờ VN). Aston Villa  đang chiến đấu trụ hạng trong lúc Sheffield United đang mơ lấy suất dự cúp châu Âu.
Song trận đấu diễn ra 2 giờ sau đó mới cuốn hút mọi người khi Manchester City tiếp đón Arsenal trong nỗ lực ngăn cản Liverpool đăng quang sớm. Arsenal cũng không chấp nhận mất điểm trên sân đối thủ khi đang chạy đua giành suất dự Champions League mùa tới.

Vòng đấu đầy đủ đầu tiên sẽ diễn ra tối thứ Sáu, Norwich gặp Southampton chỉ vài giờ trước khi Tottenham đụng độ Manchester United trong cuộc đua khốc liệt vào tốp 4.

Cuối tuần tiếp theo, Leicester tới Watford vào giữa trưa (giờ địa phương) và cuối cùng, Liverpool có chuyến đi tới Everton.

Lịch trình vòng tứ kết FA Cup cũng được công bố: Vào ngày 27-6, Norwich sẽ đối đầu với Manchester United vào lúc 17 giờ 30 (giờ địa phương). Tất cả ba trận còn lại sẽ diễn ra vào ngày 28-6, trong đó Sheffield United gặp Arsenal lúc 13 giờ, Leicester tiếp Chelsea vào lúc 16 giờ và Newcastle đấu với Manchester City lúc 18 giờ 30.

Premier League công bố ngày giờ lịch thi đấu cụ thể 3 vòng đầu tiên khi nối lại chiến dịch ảnh 1

Tin cùng chuyên mục