PP.Hà Nam xa dần cuộc đua vô địch

Hai trận đấu sớm của vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra vào chiều 27-11, đội Hà Nội I lại vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước PP.Hà Nam. Cũng với trận thua trên, cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này của các cô gái Hà Nam như xa dần.

PP.Hà Nam gần như không còn hy đua tranh vô địch mùa này
PP.Hà Nam gần như không còn hy đua tranh vô địch mùa này

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Ở pha lên bóng tấn công đầu tiên, Hà Nội I Watabe đã kiếm về quả phạt 11m. Tình huống thoát xuống bên cánh trái rất nhanh của Vạn Sự buộc Thanh Lâm bên phía PP.HN phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hải Yến không phạm sai lầm để mở điểm cho đội nhà ở phút thứ 3. 

Bàn thắng mở điểm của Hà Nội I Watabe đã hâm nóng những phút tiếp theo của hiệp 1 khi tốc độ trận đấu ngày càng gia tăng. Sang hiệp 2, PP.HN tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, nhất là khoảng thời gian cuối trận nhưng đều không chuyển thành bàn thắng. Vào cuối trận, mãi mê tấn công PP.HN suýt nhận bàn thua thứ 2 khi cú sút của Thanh Nhã (Hà Nội I) bóng tìm trúng cột dọc dội ra. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

PP.Hà Nam xa dần cuộc đua vô địch ảnh 1 Nhiều trọng tài nữ đã được Ban trọng tài phân công làm nhiệm vụ ở giải lần này
Ở trận đấu sớm trong ngày, hai đội Hà Nội II và Thái Nguyên đã chia điểm với kết quả hòa 2-2. Thái Nguyên có bàn thắng dẫn trước vào phút 18 do công Lương Thị Xuyến. Nhưng sau đó, việc chủ quan trong đấu pháp đã buộc các cô gái Thái Nguyên trả giá với 2 bàn thua liên tiếp sau các pha dứt điểm của Vũ Thị Hoa (36’) và Trần Thị Thương (40’).

Mãi đến phút 74, Thái Nguyên mới kịp có bàn gỡ 2-2, giành lại 1 điểm chung cuộc từ cú sút xa đẹp mắt của Nguyễn Thị Thúy. Với kết quả trên, Hà Nội I lại tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 26 điểm. Còn TPHCM I sẽ gặp thử thách lớn ở trận đấu muộn của vòng này vào chiều 28-11 khi gặp Than KSVN.

Tin cùng chuyên mục