PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam thắng lớn ngày ra quân

Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã được chính thức khai mạc tại sân vận động Nha Trang vào chiều 10-6 với hai trận đấu đầu tiên giữa PP.Hà Nam – Sơn La và TKS.Việt Nam – TNG.Thái Nguyên. Cả hai trận đều diễn ra ở thế trận 1 chiều và kết thúc bằng những kết quả cách biệt.

Mùa giải mới của bóng đá nữ VĐQG đã được khởi tranh vào chiều 10-6. Ảnh: ANH TRẦN
Mùa giải mới của bóng đá nữ VĐQG đã được khởi tranh vào chiều 10-6. Ảnh: ANH TRẦN

Do điều lệ của giải năm nay được điều chỉnh, các đội đá vòng tròn 2 lượt xác định đội vô địch như đá League nên những đội mạnh đã tăng tốc ngay từ đầu với quyết tâm ghi nhiều bàn thắng. Đó cũng là điều dễ hiểu khi PP.Hà Nam đã sớm đẩy cao đội hình tấn công trong cuộc so tài cùng Sơn La, đối thủ được đánh giá dưới cơ.

PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam thắng lớn ngày ra quân ảnh 1 Ông Trần Anh Minh, TGĐ Cty TNHH Thái Sơn Bắc đại diện nhà tài trợ phát biểu chào mừng các đội dự giải
Thi đấu lấn lướt và tạo nhiều pha dứt điểm cầu môn, nhưng các chân sút của PP.Hà Nam như Nguyễn Thị Nụ, Phạm Thị Tươi đều không thắng được thủ môn Lò Thị Long (Sơn La). Mãi đến phút 32, Phong Phú Hà Nam mới khơi thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Tuyết Dung. 
PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam thắng lớn ngày ra quân ảnh 2 Tuyết Dung ghi bàn mở tỷ số cho PP.Hà Na,
Có bàn mở tỷ số, PP.Hà Nam thi đấu có phần thoải mái hơn và sang hiệp 2 các chân sút của đội này lần lượt ghi thêm 4 bàn thắng từ các cú đúp của Nguyễn Thị Nụ và Nguyễn Thị Quỳnh.

Ở trận đấu diễn ra muộn trong ngày, Than Khoáng Sản Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước TNG.Thái Nguyên. Thúy Hằng tỏa sáng với 2 bàn thắng cho TKS.Việt Nam, bàn còn lại do công của Nguyễn Thị Hậu.

Chiều 11-6 sẽ diễn ra trận còn lại của lượt đấu đầu tiên giữa hai đội TPHCM I và TPHCM II. Với thực lực trội hơn, một chiến thắng, thậm chí sẽ là cách biệt khó thoát khỏi tay đội bóng của HLV Đoàn Thị  Kim Chi.

Tin cùng chuyên mục