Pogba vẫn muốn cống hiến cho Man.United

Bất chấp đang có liên tiếp những phát biểu mang tính khiêu kích từ “siêu cò” Mino Raiola, đặt tương lai của Paul Pogba vào tình thế thật sự bất ổn, thì HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng ngôi sao người Pháp vẫn khát khao ra sân và cống hiến cho Man.United một lần nữa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng chào đón Paul Pogba trở lại đội hình. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng chào đón Paul Pogba trở lại đội hình. Ảnh: Getty Images

Pogba chỉ ra sân 8 trận ở mùa này, anh hiện đang trong những bước cuối cùng của quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, những ngày qua người hâm mộ Man.United đã liên tiếp đón nhận những lời lẽ khó nghe từ tay đại diện của cầu thủ này, khi Raiola công khai nói rằng: Pogba mong muốn trở lại Italia khoác áo Juventus sau EURO 2020, hay Pogba với chất lượng hàng đầu cần phải là một phần của một đội bóng có tham vọng tranh đoạt danh hiệu… Và HLV Solskjaer mới đây cũng có những phản ứng: “Tôi không việc gì phải nói chuyện với Mino, đó là điều chắc chắn! Tôi chưa ngồi xuống và bảo Paul rằng: hãy bảo người đại diện của cậu chỉ nói những gì nên nói. Nhưng rất rõ ràng, Paul là cầu thủ của chúng tôi chứ không phải của Mino”.

Và khi được hỏi liệu đây có phải là một chiến dịch tồi tệ đối với thành viên chủ chốt của nhà vô địch World Cup 2018 hay không, HLV Solskjaer đáp lại: “Bạn sẽ không nhận được tiêu đề giật gân nào từ tôi đâu! Điều tôi có thể nói, là khi bạn là một cầu thủ, điều cuối cùng bạn muốn chính là chấn thương thương và không thể đóng góp cho đội của mình. Paul là một cầu thủ bóng đá và cậu ấy luôn muốn chơi bóng. Lúc này, cậu ấy biết rằng phải nỗ lực để trở lại một cách tốt nhất. Tôi chắc chắn rằng Paul rất muốn chơi cho chúng tôi một lần nữa. Tất nhiên, tôi muốn nói rằng ngay khi cậu ấy khỏe mạnh, thì đây chắc chắn là cầu thủ đủ tốt để chơi cho đội”.

Pogba vẫn muốn cống hiến cho Man.United ảnh 1 Bruno Fernandes là minh chứng việc những cầu thủ giỏi vẫn đến dù Man.United không chơi ở Champions League. Ảnh: Getty Images

Man.United sẽ ra sân của Chelsea vào đêm nay để hy vọng chiến thắng sẽ làm sáng trở lại cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ hiện đang xếp vị trí thứ 9, và đang kém 6 điểm so với vị trí thứ tư mà Chelsea nắm giữ. HLV Solskjaer cũng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phải đạt được mục tiêu này, nhưng đồng thời nhấn mạnh đó không phải là áp lực.

“Champions League mang đến cho các CLB rất nhiều điều, sẽ có nhiều tiền hơn và tất nhiên là một vị thế tốt hơn”, HLV Solskjaer nói. “Champions League là một giải đấu rất uy tín. Và nếu chúng tôi giành quyền đến đó bằng màn trình diễn tốt trong giai đoạn cuối mùa, rõ ràng nó sẽ thuyết phục hơn các cầu thủ đang là mục tiêu mà CLB đang nhắm đến. Mặc dù vậy, dù có hoặc không có Champions League, tôi tin chúng tôi vẫn có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất”.

Tin cùng chuyên mục