Pogba vẫn luôn “mơ” về Real Madrid

Hoàn toàn để ngỏ về tương lai, Paul Pogba một lần nữa làm dậy sóng dự luận qua những lần trả lời phỏng vấn khi rời xa sân Old Trafford trở về khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia.

Paul Pogba và dáng vẻ thất vọng trong thảm bại 1-6 trước Tottenham. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba và dáng vẻ thất vọng trong thảm bại 1-6 trước Tottenham. Ảnh: Getty Images

Trong buổi họp báo vào thứ năm, ngay sau khi cùng tuyển Pháp đánh bại Ukraine 7-1 trong trận giao hữu, Pogba đã tiết lộ về tương lai tại Man.United. Khi được hỏi về hợp đồng hiện tại của anh ấy tại Man.United - vốn sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021 nhưng có bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng - tiền vệ này nói rằng anh ấy chưa được người đứng đầu công tác nhân sự Ed Woodward ở Old Trafford liên hệ.

“Rất nhiều điều đã được nói nhưng không phải bởi tôi”, Pogba nhấn mạnh. “Tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và tìm lại phong độ tốt nhất. Không ai nói với tôi điều gì và tôi cũng chưa nói chuyện với Ed Woodward về việc gia hạn hợp đồng hay bất cứ điều gì. Vì vậy, hiện tại, tôi đang ở Manchester và tôi đang nghĩ về việc trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Tôi nghĩ sẽ có lúc CLB đề nghị tôi điều gì đó hay không. Còn bây giờ thì chưa có gì xảy ra”.

Nhưng, ngôi sao 27 tuổi không giấu giếm mong muốn một ngày nào được chơi cho Real Madrid dưới quyền chỉ đạo của Zinedine Zidane. Trong mùa hè này, nhà vô địch La Liga không hề chi tiền mua cầu thủ, nên cũng không loại trừ khả năng họ sẽ sớm trở lại với những đề nghị “khủng” để mua Porga mà Man.United không thể chối từ. Về phần mình, Pogba nói: “Zidane ư? Tất cả chúng ta đều đã nghe, một số điều đã được nói. Vậy bạn muốn tôi nói gì? Vâng, tất cả các cầu thủ đều muốn một ngày nào đó chơi cho Real Madrid. Đó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không?”.

Man.United khởi đầu mùa giải Premier League thật khó khăn khi chỉ mới giành 3 điểm, họ đã thua 2 và đặc biệt là trận thua bẽ mặt 1-6 ngay trên sân nhà trước Tottenham vào cuối tuần trước. Pogba đánh giá thêm: “Chấp nhận điều đó thật không hề dễ dàng. Rõ ràng chúng tôi đang ở vào thời điểm khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn đang chiến đấu, đó là điều đầu tiên chúng tôi cần làm. Chúng tôi cần phải vững vàng về tinh thần để vươn đến phong độ tốt nhất của mình”.

Tin cùng chuyên mục