Pogba sẽ phải rời Man United vì ‘va chạm’ với Bruno Fernandes

Giới mộ điệu Old Trafford đang háo hức chờ xem Quỷ đỏ sẽ bùng nổ như thế nào khi HLV Ole Solskjaer ghép bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes. Nhưng giới chuyên môn lại cảnh báo rằng sẽ rất mạo hiểm nếu để 2 tay cầm trịch chơi cạnh nhau.

Paul Pogba và Bruno Fernandes CHƠI RẤT HAY TRONG ĐÁ TẬP.
Paul Pogba và Bruno Fernandes CHƠI RẤT HAY TRONG ĐÁ TẬP.

Người lên tiếng cảnh báo đầu tiên là cựu tiền đạo Quỷ đỏ Dimitar Berbatov. Ngôi sao người Bulgaria cho rằng HLV Solskjaer sẽ mạo hiểm với canh bạc cháy túi nếu xếp Pogba và Bruno chơi cạnh nhau.

“Manchester United thực sự phấn khích khi Paul Pogba trở lại đội hình. Và cũng thật tuyệt vời khi lần đầu tiên chúng ta được thấy Fernandes và Pogba chơi cùng nhau. Nhưng cụng sẽ rất khó để đoán xem liệu họ có thể chơi thành công bên nhau hay không.

“Pogba và Bruno sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau trong tập luyện nhưng điều đó hoàn toàn khác với một trận đấu. Biết đâu chừng đó sẽ là một sự hợp tác tuyệt vời nhưng tôi chắc chắn rằng sự trở lại của Pogba là một sự thúc đẩy lớn và sẽ mang lại niềm tin rất lớn cho toàn đội”. 

“Không được phép sai lầm, đây là một cơ hội lớn cho Man United và họ biết điều đó. Làm thế nào sự hợp tác này nở rộ trong suốt 9 trận cuối cùng của mùa giải, có thể xác định liệu Pogba có ở lại Man United mùa tới hay không”.

Điều Berbatov lo nhất chính là thói quen cầm bóng của Pogba với bình quân 81,7 cú chạm bóng mỗi trận, trong lúc Bruno cũng là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất đội với 77,4 lần. Nếu cả 2 cùng giữ bóng trước khi chuyền đi hoặc phối hợp thì họ sẽ làm chậm nhịp điệu trận đấu. đấy là bài toán nan giải cho Solskjaer.

Chiều nay, một cựu tiền vệ Premier League, Danny Murphy tin rằng để 2 cầu thủ cầm bóng ở giữa sân là điều không hợp lý, nhất là khi gặp những đối thủ yếu hơn. Cựu cầu thủ Liverpool nhận xét trên TalkSport: “Đừng nghĩ đến chuyện bùng nổ, bởi tôi không tin là Solskjaer sẽ xếp bộ đôi này cạnh nhau khi Man United gặp những đối thủ yếu hơn.

Pogba sẽ phải rời Man United vì ‘va chạm’ với Bruno Fernandes ảnh 1 Paul Pgba và Bruno Fernandez
“Vấn đề bạn gặp phải là khi có 2 cầu thủ mang tư tưởng tấn công, cả hai đều muốn tiến lên phía trước và không thực sự muốn quay lại. Như vậy, trong các trận đấu lớn với Liverpool, hay chống lại Barca ở Champions League, bất kể đó là gì, họ phát hiện là chẳng ai phòng thủ cả. Vì vậy, đấy là sự cân bằng mang tính nhạy cảm”.

Và chuyện gì xảy ra nếu cả hai người chơi cùng nhau mà cỗ máy không hoạt động?

Murphy nói; “Tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị để xem liệu hệ thống hoạt động không và bạn phải cho nó một cơ hội. Cảm giác của tôi là Pogba sẽ đi. Đúng là ruột gan tôi nói lên điều nóng bỏng là cậu ấy sẽ đi”.

“Sẽ rất khó để giữ cho Pogba hạnh phúc nếu cậu ấy không chơi mọi trận đấu của Manchester United và người hâm mộ đã quay sang nghĩ như điều tôi cảm nhận”.

Tin cùng chuyên mục