Pogba sẵn sàng trở lại, nhưng liệu Man United có cần đến anh?

Paul Pogba đang hồi phục tốt chấn thương mắt cá vốn khiến anh phải ngồi ngoài sân mấy tuần qua, nhưng liệu đó có phải là tin tốt lành cho Man United. Tờ The Sun thậm chí nói thẳng thừng: Pogba sắp trở lại nhưng Quỷ đỏ liệu có còn cần đến anh?
Pogba sẵn sàng trở lại, nhưng liệu Man United có cần đến anh?

Cầu thủ người Pháp hôm nay đã đăng lên phương tiện truyền thông xã hội một bản cập nhật về sự phục hồi chấn thương của mình. Paul Pogba đã phải dùng băng bảo hộ để cố định chân sau khi phát hiện anh bị rạn nứt trong mắt cá.
Nhưng nay tiền vệ Man United đã được tháo gỡ băng “bó bột” để được thoái mái hoạt động và bất đầu quá trình hồi phục.

Pogba vui mừng báo tin mắt cá đã gỡ băng bảo vệ
Thông thường, thông tin về ngày trở lại của Pogba khiến các fan Man United hết sức phấn khích. Nhưng tờ Mirror cho rằng sự chào đón Pogba lần này sẽ rất lạnh nhạt, bởi Man United đã chơi tốt khi ngôi sao trụ cột này vắng mặt.

Website ESPN quả quyết là Pogba vẫn có tầm ảnh hưởng to lớn với phong độ cùa Quỷ đỏ khi đưa ra thông điệp “những con số thống kê không nói dối”. Trong đó họ so sánh thành tích của Man United khi có và không có Paul Pogba trên 3 khía cạnh: 
Bình quân số bàn thắng: Có Pogba là 1,49; không có Pogba 0,41
Bình quân cơ hội tạo dựng:  Có Pogba là 8,8;   không có Pogba 2,4
Kiểm soát bóng: Có Pogba là 54%; không có Pogba 49%
Man United đã chiến đấu hết mình để ngăn chặn người Pháp thoát khỏi nanh vuốt của Zinedine Zidane và Real Madrid, nhưng theo tờ The Sun, số liệu thống kê cho thấy việc giữ chân Pogba không phải là ý tưởng khôn ngoan.


Man United hiện thời chơi hay hơn khi có Pogba trong đội hình và điều đó có thể gợi lên ý tưởng đã đến lúc bán ngôi sao người Pháp, vào mùa hè tới hay thậm chí ngay trong mùa đông.

Tin cùng chuyên mục