Pogba lại chỉ trích ông thầy cũ: Mourinho đã sai về Luke Shaw

Paul Pogba đã nhân dịp ngợi ca ông thầy mới Ole Solskjaer để chỉ trích cựu HLV Man United, Jose Mourinho về kỹ năng quản lý con người 'kém cỏi' của ông.
Paul Pogba ngợi ca Ole Solskjaer bằng cách chỉ trích Jose Mourinho
Paul Pogba ngợi ca Ole Solskjaer bằng cách chỉ trích Jose Mourinho

Paul Pogba đã phản đối phương pháp huấn luyện của ông thầy cũ, Jose Mourinho khi quả quyết là HLV hiện thời Ole Gunnar Solskjaer sẽ không "chống lại các cầu thủ" như HLV người Bồ Đào Nha từng làm.

Ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford khi Mourinho đầu tư số tiền kỷ lục 89 triệu bảng để đưa anh trở lại Premier League. Pogba đã khởi đầu giai đoạn thứ 2 của mình tại Old Trafford với 3 danh hiệu giành được trong mùa giải 2016/2017. Tuy nhiên, mối quan hệ công việc gắn bó một thời giữa cầu thủ siêu sao và nhà cầm quân đẳng cấp đã sớm tan vỡ.

Rồi Jose Mourinho bị thải loại, Solskjaer đến và cầu thủ người Pháp đã có một khởi đầu mới với HLV người Na Uy. Pogba nói với Sky Sports về sự khác biệt giữa hai ông thầy gần nhất ở Old Trafford: “Những gì tôi có bây giờ với Ole là rất khác, ông ấy sẽ không chống lại các cầu thủ". 
“Có thể Ole sẽ không chọn họ, không xếp họ vào danh sách thi đấu mỗi cuối tuần, nhưng không có vẻ là ông đặt họ sang một bên như thể họ không còn tồn tại nữa. Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Ole".

“Tôi từng có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho, mọi người đều thấy điều đó, và ngày hôm sau bạn không biết chuyện gì xảy ra. Đó là điều kỳ lạ mà tôi đã có với Mourinho và tôi không thể giải thích với bạn vì ngay cả tôi cũng không biết".

Jose Mourinho đã sai về Luke Shaw
Pogba nói thêm rằng Solskjaer truyền niềm tin cho các cầu thủ, so với Mourinho, người từng công khai chỉ trích Luke Shaw chơi kém. “Có lẽ các phương pháp của Solskjaer hiệu quả vì ông ấy gần gũi với mọi người hơn một chút. Mỗi HLV có cách riêng của mình để huấn luyện và thỏa thuận với cầu thủ, và là cầu thủ bạn phải thích ứng. Đôi khi vai trò HLV giao cho phù hợp với bạn nhưng cũng có lúc nó không thể thích ứng".

"Ole đã giúp đỡ Luke rất nhiều. Luke đã trải qua một mùa giải khó khăn với Mourinho, và anh đã chứng tỏ mình có phẩm chất và đàp lại sự tin tưởng của nhà cầm quân”.

Tin cùng chuyên mục