Pogba đã từ bỏ ý định đến Real Madrid?

Tiền vệ Paul Pogba đã nhanh chóng tránh trả lời về khả năng chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, bất chấp tương lai của anh ở Man.United vẫn chưa được củng cố bằng hợp đồng mới.

Paul Pogba vừa có kỳ giải Euro 2020 thất bại cùng tuyển Pháp.
Paul Pogba vừa có kỳ giải Euro 2020 thất bại cùng tuyển Pháp.

Ngôi sao 28 tuổi còn 1 năm trong hợp đồng tại Old Trafford, anh cũng từng hé lộ trong một cuộc họp báo vào tháng trước rằng hiện vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nguồn tin tại Anh cho biết Man.United đang chuẩn bị một đề nghị tốt để ngăn tiền vệ người Pháp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Dù mọi thứ về tương lai vẫn chưa rõ ràng, nhưng ít nhất Pogba cho thấy anh đã sẵn sàng ở lại cùng Quỷ đỏ cạnh tranh trong mùa giải tới. Mới đây khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Tây Ban Nha “El Chiringuito”, Pogba được hỏi tại sao anh ấy không chơi cho Real Madrid, thì ngôi sao này đã cười và trả lời: “Tôi biết ngay bạn sẽ hỏi về điều này. Tôi đã đến đây và tôi muốn nói cảm ơn tất cả các bạn đã mời, nhưng tôi sẽ tiếp tục kỳ nghỉ của mình và xin lỗi tôi phải đi ngay bây giờ vì các bạn tôi đang đợi”.

Có thể lý giải cho sự không hào hứng của Pogba về chủ đề Real, vốn luôn là cơ hội để anh tạo sóng gió trước đó, xuất phát từ những diễn biến đầy tích cực của Man.United trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ vừa chính thức hoàn thành “bom tấn” đầu tiên trong mùa giải khi chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, sau khi CLB của Đức hôm thứ năm đã xác nhận thương vụ trị giá 73 triệu bảng (85 triệu EUR) này. Tài năng người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford.

Pogba đã từ bỏ ý định đến Real Madrid? ảnh 1 Pogba nhiều khả năng tái hợp đồng đội Raphael Varane tại Man.United. 

Chưa dừng lại, ESPN vừa tiết lộ rằng Man.United đang ở gần việc hoàn tất chiêu một đồng đội ở tuyển Pháp của Pogba, là trung vệ Raphael Varane từ Real trong mùa hè này. Tuyển thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng tại Real đến tháng 6-2022, và từ lâu là mục tiêu để củng cố hàng phòng ngự của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Các nguồn tin cho biết, Man.United đã thể hiện quyết tâm cao khi nhận biết Real sẵn sàng đàm phán đối với cầu thủ 28 tuổi này. Được biết, mức giá của Varane hiện tại được Real ấn định vào khoản 60 triệu bảng, nhưng Man.Unted hy vọng sẽ thành công ở mức giá 43 triệu bảng cho cầu thủ chi còn 1 năm hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục