Pogba đã kết thúc ở Man.United?

Ít nhất, theo tiết lộ từ The Sun, thì Paul Pogba đã không còn tương lai tại Old Trafford và công việc của Man.United lúc này là cân nhắc một giải pháp tốt cho cả đôi bên.

Paul Pogba đang dần rời xa Old Trafford. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba đang dần rời xa Old Trafford. Ảnh: Getty Images

Pogba chỉ 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ cuối tháng 9 do chấn thương mắt cá chân, HLV Ole Gunner Solskjaer mới đây tiết lộ cầu thủ vừa quyết định định tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thêm một tháng, nhưng anh trở lại… trong đội hình nào thì hiện chưa rõ ràng. Trong tiết lộ của mình, The Sun khẳng định nhiều đồng đội của Pogba ở Man.Unied đều tin rằng tiền vệ 26 tuổi người Pháp đã chơi trận cuối cùng của mình tại Old Trafford.

Tương lai của Pogba bất ổn dữ dội bắt đầu từ những ngày cuối năm, sau khi mục tiêu chuyển nhượng của Man.United, Erling Haaland bất ngờ đặt bút ký hợp đồng với Borussia Dortmund. Truyền thông Anh tin rằng “siêu cò” Mino Raiola đứng sau vụ này, và cũng tin rằng ông sẽ sớm rút ngôi sao cuối cùng mà ông đại diện là Pogba rời khỏi Old Trafford. Tiếp đó, chính tay đại diện máu mặt này - người từng mang về cho Man.United những ngôi sao Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic - còn tuyên bố công khai rằng, sẽ không bao giờ hợp tác với Man.United thêm một lần nào nữa khi tuyên bố “họ thậm chí có thể hủy hoại sự nghiệp của Maradona, Pele hay Maldini”.

Pogba đã kết thúc ở Man.United? ảnh 1 Nhưng Man.United thì khó thu hút sự quan tâm của Toni Kroos. Ảnh: Getty Images

Mùa hè qua, Man.United đã làm mọi cách giữ chân Pogba khi “hét” mức giá hơn gấp đôi con số 89 triệu bảng từ bỏ ra ở mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, The Sun tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe đề nghị vào khoảng 100 triệu bảng. Trong đó, ưu tiên của họ là đám phán với Real Madrid, nơi có HLV Zinedine Zidane nhiều lần công khai muốn được làm việc cùng ngôi sao người đồng hương, trong khi cũng sở hữu Toni Kroos là tiền vệ mà Quỷ đỏ muốn có.

Mặc dù vậy, đây vẫn là thương vụ rất khó xảy ra, nhất là khi có còn phụ thuộc vào quyết định của Kroos - người đã ký hợp đồng mới đến năm 2023 hồi tháng 5 vừa qua. Hồi năm, ngôi sao 29 tuổi người Đức đã từ chối Man.United để khoác áo Real, và trong bối cảnh sa sút của Quỷ đỏ hiện tại thì nếu “buộc” phải nhường vị trí cho Pogba, anh sẽ chọn một điểm đến có năng lực cạnh tranh vinh quang hơn.

Tin cùng chuyên mục