Pogba công khai muốn sang Madrid khiến fan Manchester United nổi giận

Quả là không ngoa khi nói rằng tiền vệ Paul Pogba đã ném tương lai Manchester United của mình vào một hành lang không chắc chắn sau khi nhắc lại mong muốn gia nhập Real Madrid.
Paul Pogba công klhai khát vọng sang Real Madrid
Paul Pogba công klhai khát vọng sang Real Madrid

Mặc dù đã trở lại thi đấu thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mùa này, nhưng Pogba vẫn phải trải qua một khởi đầu kém cỏi trong chiến dịch Premier League. Tinh thần thi đấu mờ nhạt của tiền vệ người Pháp đã mang đến những màn trình diễn kém cỏi trong cả 3 trận mở màn của Man United. Dễ dàng bị mất bóng trong nhiều trường hợp, tiền vệ 27 tuổi là thủ phạm trực tiếp khiến Quỷ đỏ phải nhận nhiều bàn thua mùa này.

Thật vậy, thay vì là chất xúc tác để vực dậy người khổng lồ đang sa ngã, Pogba đã làm rất ít để giúp Bruno Fernandes ở vùng đất nóng bỏng giữa sân. Màn trình diễn tầm thường của cầu thủ người Pháp có thể bị ảnh hưởng bởi mong muốn rời bỏ CLB vào cuối mùa giải và bản thân anh đang nỗ lực để ép buộc Quỷ đỏ phải bán anh vào cuối mùa. Sau khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford, Pogba dường như rất muốn chuyển từ đảo quốc sang Tây Ban Nha vào mùa Hè tới.

Được liên kết rất nhiều lời đồn chuyển nhượng đến Real Madrid trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhà vô địch World Cup cuối cùng cũng bày tỏ giấc mơ lâu dài của mình. Trng cuộc phỏng vấn khi đang chơi cho đội tuyển Pháp, Pogba một lần nữa làm dấy lên những suy đoán liên kết anh với đội bóng của Zinedine Zidane.

Khi phóng viên hỏi liệu anh có chấp nhận chuyển đến Santiago Bernabeu không, Pogba nói qua TalkSPORT: "Nhiều điều đã được nói ra. Tôi có thể nói gì? Vâng, tất cả các cầu thủ bóng đá đều thích chơi cho Real Madrid. Đó là một giấc mơ đối với tôi, tại sao không mơ đến đấy một ngày nào đó? Tôi đang ở Manchester, và tôi yêu CLB của mình. Tôi đang chơi ở Manchester. Tôi đang rất vui và tôi muốn làm mọi thứ để đưa CLB đến vị trí xứng đáng. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ, giống như các đồng đội của tôi".

Manchester United vẫn có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng của Pogba thêm một năm nữa, nhưng Pogba vẫn tỏ ra ngoan cố khi không cam kết với các điều khoản mới: “Không ai nói với tôi điều gì. Tôi chưa nói chuyện với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Chúng tôi chưa nói về một thỏa thuận mới. Hiện tại, tôi đang ở Manchester và đang tập trung để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ sẽ có một lúc nào đó CLB sẽ đến nói chuyện với tôi và có thể đề nghị tôi điều gì đó”.

Pogba công khai muốn sang Madrid khiến fan Manchester United nổi giận ảnh 1 Paul Pogba làm các fan nổi giận
ESPN: Đó là phát biểu ngu ngốc!

Phát biểu của Pogba đã thổi bùng ngọn lửa giận dữ ở thành Manchester. Các fan Quỷ đỏ cho rằng Pogba đã phản bội CLB và không chơi hết mình để được ra đi, một số khác cho rằng nên bán Pogba ngay bởi “không nên giữ chân kẻ muốn đi”. 
Một số fan khác đã kêu gọi CLB bán Pogba để mua về tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga của Rennes, người vứa ghi bàn cho tuyển Pháp trong trận giao hữu gần đây.

Bình luận về phát biểu ‘tùy tiện’ của Pogba, cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol tóm gọn một từ là ‘ngu ngốc’. Ông nói trên đài ESPN rằng Paul Pogba lẽ ra không được phép nói công khai về mong muốn rời Manchester United: “Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại ngu ngốc như vậy. Bởi vì khi ai đó hỏi bạn 1 câu hỏi, bạn không cần phải trả lời nó. Nếu bạn trả lời, tất cả những gì bạn phải nói là ‘Tôi hạnh phúc khi ở Manchester United, đó là điều duy nhất tôi đang nghĩ về’ và đó là kết thúc của câu chuyện. Tôi nghĩ câu chuyện này cho ta biết nhiều hơn về Paul Pogba. Tôi thực sự đã gắn bó với cậu ấy trong một thời gian dài - có lẽ là hai năm đầu tiên cậu ấy ở Manchester United. Nhưng điều đó thực sự rõ ràng, anh chàng này hoàn toàn không có cái đầu, và bạn phải thừa nhận như vậy"

Tin cùng chuyên mục