Pogba có thể trở lại Juventus trong mùa hè

Đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola vừa bất ngờ đưa ra đánh giá công khai về tương lai của tiền vệ 26 tuổi người Pháp, khi tuyên bố anh có thể không trở lại Man.United sau khi kết thúc EURO 2020 cùng tuyển Pháp.

Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola khi còn tận hưởng thành công ở Juve.
Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola khi còn tận hưởng thành công ở Juve.

Pogba đã không chơi một trận nào cho Man.United kể từ “Boxing Day” vì chấn thương mắt cá chân. Cũng trong thời gian đó, tương lai của tiền vệ này đã trở thành một chủ đề nóng, vì trùng với thời điểm thị trường chuyển động mùa đông mở cửa. Đặc biệt hơn, khi cùng lúc nổ ra tranh cãi dữ dội giữa người đại diện của anh là Raiola với đội chủ sân Old Trafford, trong đó “siêu” cò này thậm chí tuyên bố không muốn làm việc thêm với CLB, và chê bai đây là đội bóng có thể hủy hoại sự nghiệp của bất kỳ siêu sao hàng đầu nào.

Theo dòng thông tin, thì Real Madrid và Juventus là những đội muốn có Pogba nhất, và ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng giảm giá ngôi sao người Pháp xuống còn 150 triệu bảng với hy vọng sớm giải quyết rắc rối này. Mới nhất, Raiola đã ám chỉ về một khả năng: “Italia giống như nhà của Paul. Anh ấy hiện không suy nghĩ về Juve, nhưng chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra sau EURO. Paul luôn muốn chơi ở cấp độ tốt nhất, nhưng cậu ấy chưa thể rời Man.United khi họ vẫn ở trong một tình huống khó khăn”.

Pogba đã trải qua 4 năm ở Turin sau khi rời Old Trafford vào năm 2012, nơi anh giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp. Trở lại Old Trafford vào năm 2016 với giá trị lên đến 89 triệu bảng, nhưng ngôi sao người Pháp đã không để lại nhiều dấu ấn, và mọi thứ trở nên rắc rối khi thành tích của Man.United tụt dốc không phanh trong 2 mùa qua. Với việc sân Old Trafford vừa chào đón tiền vệ tân binh đắt giá Bruno Fernandes, cũng được xem là động thái họ sẵn sàng chia tay Pogba một lần nữa.

Tin cùng chuyên mục