Pogba chưa bao giờ yêu cầu rời Man.Unied

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không thật sự kiểm soát tương lai của Paul Pogba, nhưng khẳng định ngôi sao người Pháp chưa từng để đạt với ông mong muốn ra đi.

Paul Pogba vẫn đang thể hiện tốt về thái độ tại Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba vẫn đang thể hiện tốt về thái độ tại Man.United. Ảnh: Getty Images

Tương lai của tiền vệ 25 tuổi người Pháp tại Old Trafford là chủ đề bàn tán nhiều nhất trong vài tháng qua, sự bất ổn đó được biết một phần xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh và HLV Mourinho. Ở lần trả lời phỏng vấn gần nhất khi trở về thi đấu cùng tuyển Pháp, Pogba dù khẳng định cam kết với Man.United, quả quyết về mối quan hệ công việc “bình thường” với Mourinho nhưng cũng đồng thời, tiếp tục úp mở về tương lai khi nhấn mạnh rằng “ai biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới”.

Tất nhiên, khi Premier League nối lại sau kỳ nghỉ, và buổi họp báo trước trận Man.United làm khách tại Watford là lần đầu tiên HLV Mourinho xuất hiện để nói về những gì diễn ra trong nửa tháng qua, câu hỏi về tương lai của Pogba trở thành chủ đề chính. Đáp lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Paul kết thúc kỳ nghỉ World Cup một tuần trước khi chúng tôi bắt đầu Premier League. Tính đến nay, chúng tôi đã ở bên nhau 2 tháng hoặc có thể lâu hơn. Paul chưa từng nói với tôi rằng cậu ấy muốn đi. Chưa bao giờ!”

“Tôi ngồi đây và nói với các bạn nhưng gì tôi thật sự biết rõ. Tôi không có quan hệ với bất kỳ ai đã viết hay nói về những thông tin đang làm truyền trong thời gian qua. Tôi chỉ có mối quan hệ trực tiếp với các cầu thủ của mình và anh ta thì không bao giờ nói với tôi rằng anh ta muốn rời đi. Nếu cầu thủ không nói với tôi anh ta muốn rời đi, đó là vì anh ta muốn ở lại. Và đó là kết luận của tôi!”.

Pogba đá hỏng một quả phạt đền ở chiến thắng 2-0 tại Burnley, tiếp đến chơi trọn 2 trận quốc tế khi giúp nhà vô địch thế giới Pháp hòa tuyển Đức 0-0 và thắng Hà Lan 2-1. Tuy nhiên, hôm nay, ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ săn tìm chiến thắng thứ 3 của mùa giải khi làm khách trên sân đội bóng vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng Watford.

Tin cùng chuyên mục