Pogba bị chỉ trích

Theo Paul Parker, cựu hậu vệ “Quỷ đỏ”, Pogba đã quá chăm chút cho hình ảnh của anh trên mạng xã hội thay vì tập trung thể hiện trên sân. 
Pogba chưa đáp ứng được yêu cầu của người hâm mộ
Pogba chưa đáp ứng được yêu cầu của người hâm mộ
Mới đây, cựu cầu thủ từng khoác áo Man. United là Paul Parker đã có những phát biểu về mùa giải vừa qua của đội bóng cũ cũng như đưa ra những lời nhận xét về bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới - Paul Pogba. 

“Pogba chính là hình ảnh tiêu biểu nhất cho những vấn đề của Man. United trong mùa giải vừa qua”- Parker cho biết. 

“Cậu ấy không làm nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự, đã rất nhiều lần cậu ấy dường như bị đẩy ra ngoài so với nhịp độ của trận dấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu được người ta quan tâm đến con số mà đội bóng đã chi ra để có được mình. Đã có rất nhiều sự cố gắng để khẳng định rằng Pogba xứng đáng với số tiền đó, tuy nhiên đó lại chính là điều khiến cậu ấy đánh mất chính mình, khi cậu ấy phải cố gắng làm những điều không nằm trong nhiệm vụ của mình. Khá nhiều tình huống xử lý vô duyên, rồi những pha phạm lỗi ngớ ngẩn. Tôi thấy rằng ai cũng tỏ ra nỗ lực hơn khi đối đầu với Pogba. Đó cũng là một khó khăn khác dành cho bản thân cậu ấy. Cả Man. United và Pogba đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải vừa rồi. United cần tiến lên, Mourinho cần tiến lên và Pogba cũng vậy. 

Tạo ra được nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng hơn. Đó là điều người hâm mộ kỳ vọng. Sự kỳ vọng là rất lớn nhưng Pogba chưa đáp ứng được. Cậu ta có thể thoải mái làm những gì mình muốn với biểu tượng cá nhân trên Twitter, nhảy nhót hay chải chuốt với mái tóc khi thể hiện xứng đáng với số tiền mà Man. United đã bỏ ra. Cậu ấy phải làm tốt ở trên sân, đó là điều được ưu tiên trước nhất".

Tin cùng chuyên mục