Pochettino tiết lộ Mbappe ‘thiếu’ điều gì để vượt qua Messi & Ronaldo

HLV Mauricio Pochettino của PSG đang hướng dẫn tiền đạo người Pháp cách bắt kịp hoặc thậm chí vượt qua Messi và Ronaldo, 2 siêu sao không thể tranh cãi của bóng đá hiện đại.
Kylian Mbappe có đủ tài nja8ng để trở thành số 1
Kylian Mbappe có đủ tài nja8ng để trở thành số 1

Trong cuộc trò chuyện mới đây, khi được hỏi liệu thần đồng người Pháp có thể sánh với bộ đôi đã thống trị giải thưởng Quả bóng vàng trong thập niên qua, HLV Mauricio Pochettino quả quyết là Kylian Mbappe “không thiếu gì ngoài thời gian” để sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở đỉnh cao của thứ bóng đá đẹp mắt.

Pochettino đã coi Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại và nói rằng anh ấy phải dần dần “lột xác bản lý lịch của mình” để rèn luyện vị thế là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế hệ hiện tại.

Cầu thủ 22 tuổi đã trở lại với phong độ đặc biệt mùa này. Với 18 bàn thắng sau 23 trận, anh là vua phá lưới Ligue 1 và là một trong những người dẫn đầu danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu năm 2020.

Pochettino tiết lộ Mbappe ‘thiếu’ điều gì để vượt qua Messi & Ronaldo ảnh 1 Danh sách 10 cầu thủ giá trị nhất hiện thời
Dù vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, cầu thủ người Pháp tự hào có một bản lý lịch đáng chú ý với 9 danh hiệu lớn - bao gồm một World Cup - và một loạt các giải thưởng cá nhân - Cậu bé vàng, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất FIFA, Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm...

“Cậu ấy có tiềm năng. Cậu ấy không thiếu gì ngoài thời gian”, Pochettino trả lời khi được AFP hỏi liệu Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo hay không.

“Chúng tôi không thể đẩy nhanh quá trình. Tôi nghĩ cậu ấy đã nằm trong số những người giỏi nhất thế giới”.

"Sẽ mất thời gian để cậu ấy xác thực lý lịch của mình, để có được sự công nhận mà cậu ấy xứng đáng và sẽ nhận được".

Tin cùng chuyên mục