Pochettino tiết lộ cách Mbappe phải thích nghi với Messi và Neymar

Trước một trận đấu khác ở Ligue 1 vào thứ Tư, Pochettino đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi nói rằng Mbappe cần phải thích nghi với Messi và Neymar.
Neymar, Messi và Kylian Mbappe
Neymar, Messi và Kylian Mbappe

Khi bạn có trong tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Kylian Mbappe, thật kỳ lạ khi bạn nói rằng anh ấy phải thích nghi với những cầu thủ khác. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino đang chơi trò khích tướng hơn là ép cậu học trò phải điều chuyển khi chjo7i bên cạnh 2 ngôi sao danh tiếng.

Bất chấp thời gian Mbappe ở PSG với tư cách là cầu thủ hàng đầu của CLB, anh cần phải học những điều mới trong cuộc phiêu lưu mới này. Chơi cùng với 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất trong 20 năm qua sẽ là điều không hề dễ dàng. Nhưng một khi mọi thứ ổn thỏa, PSG có khả năng trở thành một trong những CLB đáng kinh ngạc nhất thế giới. Họ có thể đạt đến cấp độ mà chúng ta chưa từng thấy trước đây từ một bộ ba tấn công. Ngay cả Messi, Neymar và Suarez cũng không thể đạt được những gì mà bộ ba siêu đẳng MNM có thể đạt được.

Pochettino giải thích lý do tại sao Mbappe cần phải thích nghi

Không có Messi ra sân trận tiếp theo, Mauricio Pochettino giải thích lý do tại sao Mbappe cần phải thích nghi với những cầu thủ PSG đã biết nhau nhiều năm: “Chúng tôi cần thời gian để làm việc và để ba người mới đến hiểu nhau và chơi tốt. Vấn đề không nằm ở 3 cầu thủ tấn công, mà là chúng tôi cần phải chắc chắn hơn nhiều trong mọi lĩnh vực. 

“Tôi hài lòng với công việc phòng ngự của các cầu thủ tấn công. Tôi đã thấy một số điều tốt. Chúng ta cần tạo ra những chuyển động tự động đó theo thời gian và qua quá trình luyện tập.

“Chúng tôi cần phải tập hợp lại với nhau không chỉ để tập luyện mà còn để thi đấu. Đúng là trước Lyon, chúng tôi đã chuyển từ chơi 4-3-3 sang 4-2-3-1. Có những câu hỏi về vị trí, sự hòa nhập và cách tổ chức lối chơi cần thời gian để thích nghi. Chúng ta đang ở thời điểm phải kết hợp tài năng của Kylian Mbappe, chẳng hạn như mối quan hệ giữa Messi và Angel Di Maria hoặc Messi và Neymar, những người đã biết nhau. Nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với cách chúng tôi đang tiến bộ với những cải thiện thể hiện trong trận đấu với Lyon”.

Tin cùng chuyên mục