Pochettino quyết giúp Kylian Mbappe tìm lại cảm giác ghi bàn

Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Ligue 1 là Kylian Mbappe chưa thể ghi bàn dưới trướng tân HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina hy vọng cầu thủ trẻ người Pháp sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn ở trận đấu với Montpellier vào rạng sáng mai.
Kylian Mbappe thất vọng sau khi rời sân mà không ghi bàn
Kylian Mbappe thất vọng sau khi rời sân mà không ghi bàn

Bốn trận đầu tiên của tân HLV Mauricio Pochettino có cả thảy 7 bàn thắng nhưng chân sút số một của PSG là Kylian Mbappe lại không có bàn nào. Mbappe vẫn là dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 12 bàn thắng nhưng ngôi sao trẻ người Pháp dường như chưa hòa nhập với lối chơi mới của tân HLV người Argentina.

Ông Pochettino tiếp tục phải cách ly tại khách sạn khi PSG gặp Montpellier ở trận đấu rạng sáng ngày mai vì dương tính với Covid-19. Trợ lý số một Jesus Perez sẽ có trận thứ hai liên tiếp điều khiển trận đấu của PSG thay cho Pochettino. Vị trợ lý này cho biết đúng là Mbappe chưa ghi bàn trong năm 2021 nhưng điều đó không quan trọng. Ông Pochettino vẫn đang muốn thử nghiệm một vị trí mới để cầu thủ 21 tuổi này có thể tỏa sáng hơn nữa. Ông Pochettino thử nghiệm Mbappe ở cánh trái rồi đẩy vào chơi trung phong và dường như khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công thì nhà vô địch World Cup 2018 chơi tốt hơn. Ông trợ lý Perez không tiết lộ Mbappe sẽ đá trung phong hay dạt ra cánh trái nhưng tin tưởng Mbappe sẽ ghi bàn trở lại ở trận đấu với Montpellier.

Tiền vệ Leandro Paredes từng nằm trong danh sách cần bán của cựu HLV Thomas Tuchel nhưng giờ đây có niềm hy vọng sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các hoàng tử nhờ sự xuất hiện của HLV đồng hương Pochettino. Paredes cũng tin tưởng cùng với Angel Di Maria, Mauro Icardi thuyết phục ngôi sao Lionel Messi gia nhập PSG càng sớm càng tốt. Như vậy, Pochettino sẽ xây dựng “lực lượng Argentina” ở PSG.

Tin cùng chuyên mục