Pochettino nêu danh 3 cầu thủ hàng đầu Premier League

Cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino đã nêu danh 3 cầu thủ hàng đầu tại Premier League, cho dù thừa nhận có đến 100 cầu thủ mà ông ưa thích ở đảo quốc. 
Sergio Aguero (Manchester City, phả) có tên trong tốp 3 của Pochettino
Sergio Aguero (Manchester City, phả) có tên trong tốp 3 của Pochettino

Pochettino đang là nhân vật nóng bỏng trước giới truyền thông khi ngưởi ta đồn ông sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV nhiều CLB lớn, từ Paris SG, Real Madrid đến Manchester United. Song có lẽ đích đến của nhà cầm quân 48 tuổi này là Newcastle khi gần đây ông tiết lộ rằng sẵn sàng tham gia một đội bóng khác ở Premier League. 

Mauricio Pochettino đã bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái và đã nói nhiều lần rằng ông vẫn thích ở lại Premier League. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Pochettino đã đề cập đến việc ông cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi thấy Jose Mourinho thay thế mình tại Tottenham. 

"Hai chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt. Chúng tôi đã biết nhau từ lâu. Anh ấy là một HLV hàng đầu. Trong cuộc sống, hãy nhìn những gì xảy ra. Hồi còn ở Espanyol, tôi luôn nghĩ rằng, ồ, có thể một ngày nào đó mình sẽ thay thế Mourinho ở Real Madrid, nhưng bây giờ anh ấy đã thay thế tôi ở Tottenham. Không thể tin được. Tôi hạnh phúc khi anh ấy thay thế tôi".

HLV Pochettino chia sẻ, ông thấy vui khi rời CLB trong sự trân trọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ, bất chấp ông chưa thể giúp Tottenham giành được danh hiệu cao quý nhất là vô địch Premier League hay Champions League.
Hôm nay, đài Sky Sports yêu cầu Pochettino nêu danh 3 cầu thủ mà ông tin là xuất sắc nhất Premier League. Kênh truyền hình này cũng yêu cầu ông loại trừ các cầu thủ Tottenham, bởi nếu không thì chắc chắn Harry Kane sẽ có tên trong tốp 3.

Và thật bất ngờ khi nhà cầm quân người Argentina đã chọn đến 2 cầu thủ của Manchester City và một cái tên khá bất ngờ trong đội hình Liverpool.
Ông nói: “Kevin De Bruyne là một. Sergio Aguero là hai. Vấn đề là sẽ không công bằng nếu chọn người này, bỏ người khác trong nhóm còn lại. Tôi không biết phải nói với bạn cái tên nào kế tiếp… Roberto Firmino, có lẽ? Đúng rồi".

Chắc chắn là ai cũng bất ngờ khi Pochettino chon Firmino thay vì những cái tên nổi bật ở Anfield như Mo Salah, Sadio Mane hay  Virgil Van Dijk. 

Ông tiết lộ khó khăn của mình khi chỉ nêu tên 3 người: “Có khoảng 100 cầu thủ tôi có thể mô tả, gần như tất cả là những người tôi yêu thích!".
Newcastle? Manchester United? Chỉ có thời gian sẽ nói CLB tiếp theo Pochettino dẫn dắt là gì.

Tin cùng chuyên mục