Pochettino muốn bồi thường thêm 2 triệu so với đề nghị của PSG

Để có được tân HLV Christophe Galtier, trước tiên PSG phải đồng ý một gói lương thưởng bồi thường cho HLV hiện tại, Mauricio Pochettino. Mức đề nghị của PSG dành cho nhà cầm quân người Argentina là 15 triệu. Tuy nhiên, Pochettino đang đòi con số 17 triệu euro.
Pochettino vẫn đang đòi hỏi những gì mình đáng có
Pochettino vẫn đang đòi hỏi những gì mình đáng có

Khi Mauricio Pochettino ký hợp đồng với PSG, một điều khoản được viết trong đó, nêu rằng ông sẽ được nhận thêm 2 triệu euro nếu chỉ đơn giản là ở lại cùng đội trong mùa giải 2022/2023. Tại Parc de Princes, CLB cảm thấy không cần phải kích hoạt điều khoản này vì mùa giải 2022/2023 vẫn chưa bắt đầu và Pochettino đã bị sa thải ngay lập tức. Tuy nhiên, họ vẫn phải trả tiền cho HLV người Argentina. Đây là trở ngại đang cản trở việc Christophe Galtier trở thành tân HLV trưởng của CLB Paris.

Nhật báo thể thao L'Equipe là tờ báo đưa thông tin này lên đầu tiên. Galtier đang hy vọng và chờ đợi tình hình có thể được giải quyết vì ông hiện đã cắt đứt hoàn toàn quan hệ với CLB cũ, Nice. CLB Pháp đã công bố người thay thế là Lucien Favre. Tất cả những gì còn lại bây giờ là ban lãnh đạo PSG phải hoàn tất các khía cạnh của thương vụ.

Gói bồi thường hiện tại của Pochettino lên tới con số 15 triệu euro. Tuy nhiên, ông muốn điều khoản bổ sung được ghi trong hợp đồng để nhận tổng số tiền thanh toán là 17 triệu. Mặc dù sự khác biệt trong các khoản thanh toán là nhỏ, nhưng đó là một yếu tố ngăn cản việc Galtier đến Parc de Princes.

Giải pháp rõ ràng cho vấn đề của PSG là họ phải chấp nhận yêu cầu của HLV người Argentina và trả thêm cho ông ta 2 triệu còn lại. Xét cho cùng, khả năng tài chính của CLB là vô cùng mạnh mẽ và bản thân Pochettino cũng nhận thức được điều này sau khi làm việc trong hệ thống phân cấp. Ông biết rõ rằng họ có đủ khả năng trả đủ cho ông số tiền đòi hỏi.

Tin cùng chuyên mục