Pochettino đã sẵn sàng cầm quân trở lại tại Anh

Sau gần 3 tháng nghỉ ngơi, HLV Mauricio Pochettino mới đây khẳng định ông đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại với công việc, và nhấn mạnh Premier League chính là “sàn diễn” mà ông không muốn bỏ lỡ.

HLV Mauricio Pochettino và trợ lý Jesus Perez đang cân nhắc điểm đến mới. Ảnh: Getty Images
HLV Mauricio Pochettino và trợ lý Jesus Perez đang cân nhắc điểm đến mới. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 47 tuổi người Argentina đã rời khỏi công việc kể từ sau quyết định sa thải bất ngờ của Tottenham vào ngày 19-11 năm ngoái. Và trong buổi phỏng vấn mới đây trên The Pink, Pochettino đã hé lộ về tương lai: “Thực lòng mà nói, tôi rất thích làm việc ở Premier League. Tôi sẽ gặp khó khăn khi trở lại đó, tôi biết, nhưng bây giờ là lúc chờ đợi và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Thời gian qua thật tốt để bạn hồi phục mọi thứ, suy nghĩ về bản thân một chút và đảm bảo sẵn sàng trở lại với bóng đá một lần nữa. Tôi đã sẵn sàng và đang chờ đợi một thử thách mới. Tôi có niềm tin và tự tin rằng thử thách tiếp theo sẽ rất tuyệt vời”.

Pochettino tất nhiên không nêu ra bất kỳ sự liên hệ nào về các đối tác tiềm năng, tuy nhiên, nó không vì thế ngăn cản được tin đồn. Cụ thể ở đây là Man.United, vì sau bài phỏng vấn, giới quan sát không khỏi liên hệ về hình ảnh ông được bắt gặp ở một trận đấu thuộc giải hạng Nhất giữa Brentford và Leeds, đặc biệt xuất hiện cùng lúc với Neil Ashton - cố vấn mới của Phó chủ tịch điều hành Man.United, Ed Woodward. Việc Pochettino được liên hệ dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến lúc này thậm chí là… rất cũ, khi mà Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa cho thấy bất kỳ khả năng mang lại vinh quang cho sân Old Trafford.

Và trong bài phỏng vấn, Pochettino cũng đã nói rõ thêm về những tin đồn: “Thời gian qua, tôi đã ở Argentina, ở Qatar, ở Tây Ban Nha. Tôi có Jesus Perez (trợ lý thân cận của Pochettino) luôn cập nhật mọi tin tức. Tôi nhận thấy đang có khá nhiều tin đồn, nhưng đó cũng đó điều hoàn toàn bình thường mà bất kỳ nhà cầm quân nào cũng phải đối mặt. Vấn đề nằm ở cách xử lý tin đồn và chúng tôi đã làm theo một cách tự nhiên. Chúng tôi chỉ có thể đảm bảo rắng, sẽ không làm bất cứ điều gì mà chúng tôi không tin tưởng”.

Tin cùng chuyên mục