Pochettino 'cam đoan 100%' sẽ cùng Kylian Mbappe ở lại PSG

HLV Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino cho biết hôm thứ Năm rằng ông "100%" chắc chắn rằng mình và tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe sẽ ở lại CLB mùa giải tới.
Pochettino và Kylian Mbappe
Pochettino và Kylian Mbappe

Pochettino tiếp quản PSG vào mùa hè năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên, CLB đã giành lại chức vô địch Ligue 1 nhưng vẫn tiếp tục thua ở vòng đấu knock-out Champions League, lần này là trước Real Madrid. Trong khi đó Mbappe, người được Real thèm muốn, vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

Khi được hỏi trong một cuộc họp báo về khả năng ông và Mbappe sẽ ở CLB mùa tới, Pochettino trả lời: "100% cho cả hai trường hợp".

Nhưng ông nói thêm: "Đó là những gì tôi có thể nhận thức, cảm nhận được ngày hôm nay. Trong bóng đá, bạn có thể mong đợi rất nhiều điều nhưng đó là những gì tôi cảm thấy ngày hôm nay".

Pochettino còn hợp đồng đến năm 2023 nhưng Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã không yên tâm hơn khi nói hôm thứ Bảy rằng ông muốn "nói chuyện với tất cả mọi người, không chỉ với HLV mà còn với các cầu thủ, để làm rõ các tình huống và quyết định chiến lược".

Truyền thông Pháp đưa tin, các ông chủ người Qatar của PSG đã đề nghị cho Mbappe một khoản tiền khổng lồ, nhưng cầu thủ 23 tuổi từng vô địch World Cup này lại tỏ ra nóng nảy và lạnh nhạt. Leonardo cho biết Mbappe vẫn đang "suy nghĩ" về tương lai của mình và một cuộc họp giữa gia đình Mbappe và PSG đã diễn ra vào tuần qua ở Doha.

Tin cùng chuyên mục