Pivot Minh Trí đặt quyết tâm có được vé tham dự giải châu Á 2020

Phát biểu nhanh sau khi cùng Thái Sơn Nam vô địch Giải futsal VĐQG - HDBank 2019 vào chiều 19-9, pivot Minh Trí khẳng định mục tiêu tiếp theo là cùng đội tuyển Việt Nam đoạt vé tham dự VCK châu Á vào năm sau.

Minh Trí được giữ phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: TSNFC
Minh Trí được giữ phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: TSNFC

Phóng viên: Tâm trạng của Minh Trí như thế nào sau chức vô địch lần thứ 7 của đội?

- Pivot Minh Trí: Cảm xúc của tôi rất vui mừng và sung sướng. Dù trước khi trận đấu cuối cùng gặp Tân Hiệp Hưng diễn ra, toàn đội đã biết mình đã vô địch. Nhưng đội bóng muốn giữ tinh thần quyết thắng. Vì khi giành được chiến thắng ở lượt trận cuối thì chức vô địch sẽ trở nên ý nghĩa và vui hơn.

Minh Trí suy nghĩ thế nào về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất đã giành được?

- Dù được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nhưng tôi nghĩ mình còn phải cố gắng nhiều nhằm có thể đạt được nhiều giải cá nhân hơn nữa. Nhưng bản thân mình cũng đã thi đấu thành công ở giải đấu năm nay.

Pivot Minh Trí đặt quyết tâm có được vé tham dự giải châu Á 2020 ảnh 1 Minh Trí được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ảnh: Anh Trần
Một tháng nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu Giải futsal Đông Nam Á trên sân nhà. Hai năm trước, đội thi đấu không thành công. Minh Trí suy nghĩ như thế nào về giải đấu sắp tới?

- Giải đấu tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ là một thất bại của futsal Việt Nam và cả riêng cá nhân tôi. Tôi nghĩ ở đợt quay trở lại thi đấu sân nhà lần này, tôi và các đồng đội sẽ thi đấu hết mình để giành vị trí tốt nhất và đoạt tấm vé tham dự Giải futsal châu Á 2020.

Cám ơn Minh Trí về cuộc trao đổi.

Tin cùng chuyên mục