Phục hưng Barcelona, ​​Xavi 'muốn ký với Salah bằng mọi giá’

Tân HLV Barcelona, Xavi tin rằng Mohamed Salah là chìa khóa để xây dựng lại Nou Camp của ông, và Barcelona được cho là sẽ khởi động một nỗ lực nghiêm túc để lôi kéo cầu thủ người Ai Cập khỏi Liverpool.
Mo Salah của Liverpool
Mo Salah của Liverpool

Salah đang ở phong độ của cả cuộc đời và cho đến nay anh đang tái hiện mùa giải 2017/2018 đáng kinh ngạc của mình, với 15 bàn thắng sau 15 trận đấu, làm dấy lên những lời tán tụng về Cầu thủ giỏi nhất hành tinh.

Xavi sau khi được bổ nhiệm thay thế Ronald Koeman đã nhận trọng trách to lớn là giải cứu CLB thoát khỏi tình trạng tầm thường hiện thời, và ông biết sự xuất hiện của Salah sẽ là một động lực to lớn.

Đội bóng xứ Catalan đã mất Lionel Messi vào mùa hè và khả năng ký với Salah có thể giải tỏa phần nào áp lực đó. Theo El Nacional, Xavi muốn Salah xỏ chân vào đôi giày thần tượng đó 'bằng mọi giá'.

Hợp đồng của cầu thủ Ai Cập hết hạn vào mùa hè năm 2023, đồng nghĩa với việc Liverpool phải bán anh vào mùa hè năm sau để thu hút giá chuyển nhượng khổng lồ mà Salah xứng đáng được nhận. Nếu không bán, CLB có nguy cơ mất trắng khi anh ta ra đi tự do.

Jordan Henderson, Virgil van Dijk và Andy Robertson là những người hùng của Liverpool đã bị ràng buộc bản hợp đồng dài hạn mới, nhưng các cuộc đàm phán với Salah đã liên tục bị đình trệ do nhu cầu tiền tệ khủng khiếp của anh.

Chứng kiến các hàng phòng ngự ở Premier League bị xé toạc trong 11 trận đầu mùa, Liverpool đang đến gần và có thể sẵn sàng biến Salah trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất đội.

Xavi và Barcelona sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu, với Chủ tịch mới Joan Laporta muốn chuộc lỗi cho một mùa hè thảm hại đã chứng kiến Messi và Antoine Griezmann ra đi.

Phục hưng Barcelona, ​​Xavi 'muốn ký với Salah bằng mọi giá’ ảnh 1
Huyền thoại Xavi là một fan hâm mộ của Salah, ca ngợi anh sau trận chung kết Club World Cup 2019: 'Salah là một trong 10 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện tại và luôn thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

'Tôi đã xem cậu ấy trong trận chung kết, đấy là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu’.

Barcelona cũng có yếu tố Real Madrid để xem xét, với việc Los Blancos đang chốt thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe trong mùa giải tới. Nếu Barcelona không tuyển mộ siêu sao nào, họ đương nhiên bị Real Madrid qua mặt. Và khi cầu thủ người Pháp đến Madrid, Barcelona bị trượt dài trên thị trường chuyển nhượng, Los Blancos sẽ thống trị La Liga trong 3 hay 4 mùa giải.

Tin cùng chuyên mục