Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết

Đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập tại sân chính Olympic National, nhằm chuẩn bị cho trận bán kết giải U22 Đông Nam Á gặp U22 Indonesia. Đặc biệt, buổi tập này của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có rất đông phóng viên Indonesia tới phỏng vấn và chụp ảnh các cầu thủ U22 Việt Nam đang tập luyện.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn trả lời phỏng vấn truyền thông Indonesia. Ảnh: Dũng Phương
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trả lời phỏng vấn truyền thông Indonesia. Ảnh: Dũng Phương

Ngược lại, vừa đến sân HLV Indra Sjafri đã yêu cầu BTC mời tất cả PV Việt Nam rời sân, không được ghi hình hay phỏng vấn gì cả. Đặc biệt, BHL Indonesia còn yêu cầu BTC sân đi vòng vòng sân để kiểm tra còn phóng viên nào tác nghiệp ngoài hàng rào hay không, mời ra về.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi tập mở cho tất cả phóng viên trong nước lẫn PV Indonesia đến sân tác nghiệp cho đến hết buổi tập. Ngoài ra khi kết thúc buổi tập, vị HLV này còn trả lời tất cả câu hỏi của truyền thông trong nước lẫn quốc tế…Việc này được xem là khá là lạ, vì các bài tập của U22 Việt Nam trước trận bán kết đều được BHL Indonesia xem, PV ghi hình chụp ảnh.

Vậy câu hỏi được đặt ra là: HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đang rất tự tin với đội hình đang có trong tay. Hai là vị HLV này đang có những toan tính riêng và bí mật sẽ bật mí ở trận bán kết 15 giờ 30 hôm nay.

Các phóng viên Indonesia dõi theo buổi tập chiến thuật của U22 Việt Nam:

Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 1 Phóng viên Indonesia chụp ảnh đội U22 Việt Nam.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 2 Ra sát đường biên để chụp ảnh.
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 3 Thậm chí, phóng viên Indonesia còn ivestream hình ảnh đội U22 Việt Nam đang tập.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 4 Phóng viên  indonesia tích cực hỏi  PV Việt Nam về tình hình chấn thương của cầu thủ U22.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 5Póng viên Indonesia tác nghiệp trên khán đài.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 6 Phóng viên nữ Indonesia.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 7 Ghi lại tất cả hình ảnh U22 Việt Nam đang tập dứt điểm trước khung thành.
 
Phóng viên Indonesia do thám tuyển U22 Việt Nam tập trước trận bán kết ảnh 8 Phóng viên Indonesia chụp rất kỹ các cầu thủ trụ cột U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục