Phố Hiến thắp lại hy vọng đua tốp đầu

Ba trận đấu đầu tiên của vòng 16 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 diễn ra trong hai ngày 2 và 3-8 đánh dấu sự đua tranh của các đội ở tốp đầu bảng khi An Giang và Phố Hiến cùng giành được những trận thắng quan trọng.

Thua Phố Hiến, Phù Đổng tiếp tục chôn chân ở cuối bảng. Ảnh: MINH HOÀNG
Thua Phố Hiến, Phù Đổng tiếp tục chôn chân ở cuối bảng. Ảnh: MINH HOÀNG

Đáng chú ý là cuộc so tài giữa Phố Hiến và Phù Đổng tại Hưng Yên, trận đấu mà đội khách buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, trong khi chủ nhà đang cần 1 chiến thắng để kết thúc chuỗi trận sa sút.

Dù thi đấu lấn lướt, nhưng phải đến phút 74, Phố Hiến mới có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha lập công của tiền đạo Duy Long. Có được bàn mở tỷ số, Phố Hiến chơi hưng phấn hơn và đến phút 85 chủ nhà ghi bàn thắng thứ 2 sau pha lập công của Xuân Nam. Chiên thắng đã giúp Phố Hiến tạm vượt qua Bình Phước để chiếm ngôi nhì bảng.

Trong khi đó An Giang tiếp tục thi đấu thành công sau chiến thắng 2-1 trước Đắk Lắk ngay trên sân khách để tiếp tục hy vọng vào cuộc đua giành suất đi play-off. Ở trận đấu sớm nhất của vòng này, Tây Ninh giành chiến thắng dễ dàng trước Cần Thơ với tỷ số 3-1.

Lịch thi đấu ngày 4-8

15g30: Đồng Tháp - Hà Tĩnh

16 giờ: Bình Định - Bóng đá Huế

17 giờ: Long An - Bình Phước

Tin cùng chuyên mục