Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức

Trước cuộc họp của thường trực VFF vào sáng 25-6, ông Cấn Văn Nghĩa, Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ của VFF đã xin từ chức. Thông tin trên được Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận và VFF sẽ sớm tìm người mới để thay thế.

Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức
Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức

Ông Cấn Văn Nghĩa vốn trúng cử chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ của VFF tại Đại hội khóa 8 mới đây sau 2 lần bỏ phiếu. Đây là kết quả được xem là bất ngờ khi ông đã vượt qua nhiều doanh nhân ở cuộc đua vào chức danh này. Nhất là ông Nghĩa vốn là nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, nơi đã có một số vấn đề trong thời gian trước đó và đã bị thanh tra.

Đỉnh điểm của sức ép có thể là áp lực tài chính xung quanh việc tìm nguồn tài trợ để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo mà gần đây bầu Đức bất ngờ tái xuất và nêu thẳng quan điểm tiến cử người phụ trách chức danh này, đủ khả năng để đem tiền về cho VFF.

Cuối cùng, sau gần nửa năm làm việc, ông Nghĩa đã xin từ chức, có thể là do quá nhiều sức ép, và điều đó cũng không đem lại bất ngờ. Phía trước sẽ tiếp tục “nóng” với việc tìm người thay thế. Bầu Đức đã giới thiệu doanh nhân Hoài Nam, nhưng ở Đại hội vừa qua, ông này đã thua phiếu ông Cấn Văn Nghĩa và ông Lê Văn Thành (Công ty Động Lực).

Tin cùng chuyên mục