Phiên bản Supernova góp phần khởi động cuộc sống “bình thường mới”

Trong suốt thời gian thế giới áp dụng giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, adidas vẫn luôn cổ vũ mọi người duy trì luyện tập thể thao bằng những dự án thiết thực và hữu ích. Khi nhiều quốc gia đã phần nào kiểm soát được dịch bệnh, bắt đầu xây dựng lại cuộc sống “bình thường mới”, adidas đã cho ra mắt phiên bản giày Supernova với ý nghĩa khích lệ mỗi người sẵn sàng khởi động lại những kế hoạch đã bị trì hoãn của bản thân.

Phiên bản Supernova ra mắt tại Việt Nam.
Phiên bản Supernova ra mắt tại Việt Nam.

Có lẽ điều thay đổi lớn nhất sau Covid-19 là mọi người đều quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhu cầu này đã trở thành xu hướng nổi bật nhất năm 2020 và sau thời gian dài ở trong nhà thì ai cũng muốn quay trở lại tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời. Số lượng người dùng ứng dụng luyện tập thể thao adidas Running tăng vọt trong những ngày này đã cho thấy điều đó. Đây là ứng dụng trên điện thoại thông minh mà adidas đã thiết kế để giúp bất cứ ai cũng có thể tự rèn luyện và theo dõi quá trình vượt lên chính mình của bản thân, với những bài tập hữu ích từ các chuyên gia, thử thách hàng tháng để tăng hiệu suất và nhiều công cụ đo lường thú vị.

Để tiếp thêm động lực cho các tân binh, adidas đã giới thiệu phiên bản giày Supernova phong cách unisex hiện đại với thiết kế vô cùng đặc biệt mang lại sự khởi đầu hoàn hảo bằng cảm giác nhẹ nhàng như “bước đi trên mây” ngay từ bước chạy đầu tiên. Và chính đặc điểm này cũng giúp những runners khác có thể nâng cao hiệu suất, vượt qua giới hạn bản nhân để đạt kết quả tốt hơn mỗi ngày.

Phiên bản Supernova góp phần khởi động cuộc sống “bình thường mới” ảnh 1 Người yêu chạy bộ khắp thế giới đang phấn chấn khi được trở lại cung đường chạy quen thuộc.

Charlotte Heidmann, Giám đốc Sản phẩm của adidas Running chia sẻ: “Supernova là bước tiếp theo trong chuỗi hành động cổ vũ mọi người trên thế giới luôn sẵn sàng cho thể thao trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chạy bộ là môn thể thao dành cho tất cả, nên chúng tôi đã phát triển Supernova để tiếp thêm sức mạnh cho mọi người khởi động hành trình của chính mình. Và chúng tôi muốn truyền cảm hứng tới nhiều người nhất có thể, để họ bắt đầu những bước đầu tiên đến vạch xuất phát cùng một đôi giày hiệu quả với giá thành hợp lý”.

Phiên bản Supernova có thiết kế kỹ thuật rất độc đáo: Phần thân trên của giày rất nhẹ với thiết kế ENGINEERED MESH đặc biệt giúp thoáng khí, linh hoạt và hỗ trợ cho chuyển động liền mạch; Công nghệ đế BOUNCE FOREFOOT bền bỉ, nhẹ xốp và đàn hồi, giúp bước chạy nhanh hơn với sự hoàn trả năng lượng tối đa ở phần ngón chân cái; Công nghệ BOOST biểu tượng của adidas ở gót của phần đế giữa của giày giúp chuyển động nhanh nhẹn, hoàn hảo cho mọi điều kiện khí hậu hay địa hình.

Tại Việt Nam, adidas Supernova đã chính thức lên kệ vào ngày 18-6 với mức giá: 2,7 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.

Tin cùng chuyên mục