Phe vé 'làm nóng' trước trận Sài Gòn - Viettel, hét một cặp 300.000 đồng

Vé xem trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn gặp Viettel ở vòng hạn màn LS V-League 2020 vào chiều 8-11 được phe vé bán ra với giá cao gần gấp 3 lần giá thường.
Phe vé hoạt động trước sân Thống Nhất
Phe vé hoạt động trước sân Thống Nhất

Hai tiếng trước giờ bóng lăn, phóng viên của báo SGGPO đã có mặt trước cổng chính của sân Thống Nhất (đường Nguyễn Kim) để ghi lại khung cảnh nhộn nhịp từ lời chèo kéo của các phe vé. Từ lớp trẻ, trung niên hay người già, từ đàn ông đến đàn bà được chia thành từng tốp nhỏ và trên tay cầm gần chục loại vé với nhiều mệnh giá khác nhau để mời chào người mua. 

Thậm chí phe vé còn bất chấp các nguy cơ về an toàn giao thông, đứng giữa lòng đường để chèo kéo người đang điều khiển phương tiện giao thông để phục vụ cho mục đích của mình. 

Phe vé 'làm nóng' trước trận Sài Gòn - Viettel, hét một cặp 300.000 đồng ảnh 1 Quầy vé sân Thống Nhất vẫn hoạt động bình thường. Ảnh: THANH ĐÌNH

Đóng giả làm người mua vé, người viết không gặp nhiều khó khăn để được một phe vé dậm trước câu hỏi: “Mua vé không em?”. Khi đặt ngược lại câu hỏi giá vé bao nhiêu thì người viết sửng số khi con số được phe vé bán ra với giá 300.000 đồng/cặp cho khán đài A2 và A3 (tức một vé có giá 150.000 đồng).  

Con số này cao gần gấp ba lần so với giá trị bình thường được CLB Sài Gòn bán ra là 60.000 đồng. Được biết đội bóng này bán vé cho người hâm mộ với bốn mệnh giá 100.000 đồng (khán đài A1), 60.000 đồng (khán đài A2, A3) và 20.000 đồng (khán đài B, C và D).  

Cuộc đối đầu giữa hai đội Sài Gòn (34 điểm) và Viettel (38 điểm) mang ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua vô địch LS V-League 2020. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng xưng vương mà không cần bận tâm đến trận cầu cùng giờ tại Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội. Nếu xảy ra tỉ số hòa thì đội bóng nhà lính phải cầu nguyện đội Hà Nội (36 điểm) không thể thắng trên đất khách để lên ngôi.

Phe vé 'làm nóng' trước trận Sài Gòn - Viettel, hét một cặp 300.000 đồng ảnh 2 Nhưng gặp sự "cạnh tranh" từ những phe vé. Ảnh: HỮU THÀNH 

Vì tính chất quan trọng nên cặp đấu giữa Sài Gòn - Viettel thu hút rất lớn sự quan tâm và vào sân theo dõi của khán giả. Trước đó vào sáng 6-11, CLB Sài Gòn đã phát đi thông báo về việc sẽ bán vé các cửa khán đài A1, A2, A3, B, C và D thông qua hai kênh online và bán trực tiếp tại sân Thống Nhất. 

Tuy nhiên đến trưa 8-11, đội bóng này phát thông báo cập nhật về việc đã bán hết vé và khiến người hâm mộ tỏ ra bức xúc với những dòng bình luận để phía dưới bài đăng. Nhằm giải tỏa nhu cầu của người mua, CLB Sài Gòn đã mở cửa bán 1000 vé khán đài A4 và 1000 vé khán đài D.

Tin cùng chuyên mục